TỔNG KHO ĐIỆN GIẢI - TỔNG KHO MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM

Thực hư về tác dụng của nước ion kiềm Saka với sức khỏe?

Nước ion kiềm Saka là loại nước uống đóng chai được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây. Nước được sản xuất dựa trên công nghệ điện phân hàng đầu Nhật Bản sở hữu nhiều đặc tính tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Để hiểu thêm về nước uống ion kiềm Saka, bạn có thể đọc thêm bài viết dưới đây.

Giới thiệu về nước ion kiềm Saka

Nước ion kiềm đóng chai Saka được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty Saka Water. Nước không chỉ đảm bảo tiêu chí sạch mà còn mà còn đảm bảo tiêu chí tốt cho sức khỏe. Để tạo ra nước khoáng ion kiềm Saka đảm bảo chất lượng, nguồn nước đầu vào sẽ được lọc qua hệ thống lọc thông minh nhằm loại bỏ vi khuẩn, tạp chất và hóa chất độc hại trong nước. Sau khi lọc, nước được đưa vào buồng điện phân để phân tách và tái cấu trúc nhằm tạo ra nguồn nước ion kiềm tốt cho sức khỏe.

Nước ion kiềm Saka được sản xuất bởi công nghệ điện phân hiện đại của Nhật Bản
Nước ion kiềm Saka được sản xuất bởi công nghệ điện phân hiện đại của Nhật BảnNước ion kiềm Saka được sản xuất bởi công nghệ điện phân hiện đại của Nhật Bản

Nước khoáng ion kiềm Saka có nhiều kích thước khác nhau như thùng nhỏ 24 chai (mỗi chai 355ml), thùng lớn 24 chai (555ml), bình 19l phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Được tạo ra từ quá trình điện phân nên nước đóng chai Saka cũng có những đặc tính quan trọng của nước ion kiềm như:

  • Nước có độ pH từ 7.5 – 9.5 nên có tính kiềm tự nhiên tương tự như rau xanh. Sử dụng nước ion kiềm Kasa hàng ngày giúp cân bằng pH trong cơ thể, trung hòa acid dạ dày từ đó giúp giảm triệu chứng của bệnh trào ngược.
  • Nước có tính chống oxy hóa mạnh nhờ chứa phân tử hidro giúp chống lại các gốc tự do trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa và phòng ngừa nhiều căn bệnh mãn tính nguy hiểm.
  • Nước có chứa các khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể như canxi, magie, natri… nên rất dễ hấp thu.
  • Cũng như các loại nước ion kiềm khác, nước khoáng đóng chai Saka cũng có cấu trúc phân tử siêu nhỏ (chỉ bằng ⅕ cấu trúc phân tử nước trong tự nhiên) nên giúp thẩm thấu vào các tế bào nhanh hơn, từ đó thúc đẩy quá trình trao đổi chất và thanh lọc trong cơ thể.

Nước ion kiềm đóng chai Saka có thực sự tốt không?

Mặc dù nước ion kiềm Saka có đầy đủ 4 đặc tính của nước ion kiềm và tốt cho sức khỏe hơn so với các loại nước thông thường. Tuy nhiên, việc sử dụng nước ion tươi được lấy trực tiếp từ máy ion kiềm sẽ tốt hơn so với việc dùng nước đóng chai. Nguyên nhân là do tính kiềm và tính chống oxy hóa của nước có thể bị giảm đi trong quá trình đóng chai, vận chuyển và bảo quản.

Theo các chuyên gia, độ kiềm của nước thường duy trì trong khoảng 7 ngày và sau đó giảm dần theo thời gian. Tương tự như vậy, hàm lượng phân tử hydro trong nước ion kiềm cũng có thể bị giảm nhanh sau 2 giờ và mất đi sau 3 ngày do các phân tử nước tái cấu trúc lại như phân tử nước ban đầu. Chính vì vậy, các chuyên gia thường khuyên người tiêu dùng nên sử dụng nước ion kiềm trực tiếp tại vòi, không nên cho nước ra bình để lưu trữ. Nếu lưu trữ thì phải uống hết trước 7 ngày để có thể tận dụng hết các đặc tính quý của loại nước này.

Nước kiềm đóng chai Saka có nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều người sử dụng
Nước kiềm đóng chai Saka có nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều người sử dụng

Thêm vào đó, nước ion kiềm Saka được bảo quản trong chai nhựa, việc bảo quản này có thể tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Dù nhựa PET được chứng minh khá an toàn, tuy nhiên, cũng có thể bị biến chất khi nhiệt độ cao. Vì vậy nếu bảo quản nước Saka sai cách, các hóa chất trong nhựa sẽ giải phóng và gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Theo các chuyên gia, nước ion kiềm đóng chai chỉ nên sử dụng trong những trường hợp bất khả kháng khi bạn không thể sử dụng nước từ máy lọc nước ion kiềm. Nguyên nhân là do bạn không thể kiểm soát được chất lượng nước đầu vào nên nguồn nước sử dụng có thể không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Làm thế nào để sử dụng nước ion kiềm tươi tốt cho sức khỏe?

Nước ion kiềm đóng chai có thể tiềm ẩn một số nguy cơ với sức khỏe. Do vậy ngoài sử dụng nước ion kiềm đóng chai như nước ion kiềm Saka, bạn có thể sử dụng máy lọc nước ion kiềm (hay còn gọi là máy lọc nước điện giải) để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ra, sử dụng nước ion kiềm được tạo từ máy lọc nước điện giải cũng giúp tiết kiệm hơn cho người sử dụng.

Máy lọc nước điện giải có thể tạo ra các loại nước có độ pH khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Ví dụ như nước trung tính để pha sữa, uống thuốc; Nước ion kiềm để nấu ăn, uống; Nước có tính acid để sát khuẩn, vệ sinh nhà cửa….

Không như nước đóng chai, nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước điện giải có độ pH dao động từ 8 – 9.5 (từ 2 – 3 loại nước ion kiềm) nên nước có thể sử dụng được cho cả người già và trẻ nhỏ hoặc người chưa quen dùng.

Bạn nên sử dụng nước ion kiềm tươi được tạo ra từ máy lọc nước
Bạn nên sử dụng nước ion kiềm tươi được tạo ra từ máy lọc nước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước điện giải có chất lượng tốt và giá cả phải chăng như: Panasonic, Kangen, Biotech… Mỗi máy có thiết kế, cấu tạo, giá thành khác nhau. Nhưng dù mẫu mã như thế nào, các loại máy lọc nước điện giải đều có chứa 2 bộ phận đó là bộ phận lọc và bộ phận điện phân.

Để tìm mua được máy lọc nước điện giải có giá cả phải chăng, chất lượng tốt và thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín, chất lượng, chế độ bảo hành tốt để mua được máy lọc nước chính hãng. Sử dụng máy lọc nước chính hãng sẽ giúp bạn thu được nguồn nước có chất lượng tốt nhất và máy lâu hư hỏng hơn so với các máy được làm nhái, làm giả.

Nước ion kiềm Saka tốt cho sức khỏe nhưng sử dụng nước hàng ngày khiến bạn khá tốn kém và cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Do vậy, bạn nên tham khảo các loại máy lọc nước điện giải trên thị trường để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

>> Xem thêm: Nước ion kiềm để được bao lâu và cách bảo quản đạt hiệu quả

Showroom 0969 56 8886
Ngày đăng 12:00 Chiều , 12/05/2021 - Cập nhật lúc: 10:59 Sáng , 30/11/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *