TỔNG KHO ĐIỆN GIẢI - TỔNG KHO MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM

Nước ion kiềm Fujiwa là gì? Vì sao nên dùng nước Fujiwa?

Nước ion kiềm Fujiwa có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng đặc biệt là khả năng chống lão hóa da. Cụ thể hơn về công dụng, cách dùng sản phẩm phần nội dung sau đây sẽ đề cập đến chi tiết để bạn đọc theo dõi kỹ hơn.

Nước ion kiềm Fujiwa là gì? Cách tạo ra nước khoáng kiềm như thế nào?

Nước khoáng ion kiềm Fujiwa được sản xuất bởi máy lọc nước điện giải của hãng Fujiwa. Nguồn nước sau khi được tạo ra đảm bảo về chất lượng, tốt cho sức khỏe con người, giúp phòng ngừa bệnh tật và chống lão hóa,…

Nước ion kiềm mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người dùng
Nước ion kiềm mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người dùng

Quy trình sản xuất nước uống ion kiềm Fujiwa trải qua những giai đoạn như sau: 

  • Nguồn nước đầu vào sẽ được đưa qua bộ phận lọc thông minh để loại bỏ hết các tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn trước khi chuyển đến buồng điện phân. 
  • Nước sau khi lọc sẽ được đưa đến buồng điện phân để tạo thành nước ion giàu tính kiềm. Tại đây các tấm điện cực sẽ tái cấu trúc phân tử nước với kích thước siêu nhỏ và chuyển đến bình chứa khác nhau. 

Nước trong bình chứa nước ion kiềm có độ pH trải dài  đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Nồng độ pH của nước ion kiềm Fujiwa lý tưởng thường từ 8.5 đến 9.5, có chứa nhiều Hydro và nhóm OH-. 

Nhờ vậy nước ion kiềm đóng chai Fujiwa có giá trị rất tốt trong việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe của con người. Nó không chỉ mang đến lợi ích trong việc tăng cường sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật mà còn giúp làm đẹp da, chống lão hóa. 

Những lợi ích của nước ion kiềm Fujiwa

Fujiwa là nước uống ion kiềm sử dụng công nghệ Nhật Bản không có chứa chất bảo quản, chất tạo màu, không đường, không có gas,…đáp ứng các tiêu chí xanh của người dùng. Cùng với đó công nghệ lọc thông minh theo quy trình điện phân tiêu chuẩn Nhật, giúp mang đến chất lượng tốt nhất, an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Nước Fujiwa rất được ưa chuộng trên thị trường bởi nó mang đến những lợi ích như sau: 

Nước ion kiềm Fujiwa giúp thanh lọc cơ thể 

Một trong những tác dụng của nước ion kiềm Fujiwa là khả năng thanh lọc cơ thể. Quá trình điện phân đã tái cấu trúc phân tử nước với kích thước nhỏ hơn ban đầu nhờ vậy chúng sẽ dễ thẩm thấu vào cơ thể. 

Mỗi ngày bạn nên uống 2-3 lít nước và chia thành nhiều thời điểm uống
Mỗi ngày bạn nên uống 2-3 lít nước và chia thành nhiều thời điểm uống

Do đó việc tăng cường sử dụng loại nước này mỗi ngày sẽ giúp cơ thể thanh lọc, tăng sức đề kháng, tác động sâu vào từng tế bào, giúp ngăn ngừa nguy cơ tích tụ độc tố. Đây chính là lý do đầu tiên khiến nhiều người lựa chọn  dùng nước ion kiềm Fujiwa thay thế cho các loại nước thông thường. 

Chống lão hóa và ức chế sự hoạt động của gốc tự do 

Thuận theo tự nhiên, cơ thể con người sẽ ngày càng bị lão hóa do sự hoạt động quá mức của gốc tự do. Ở những người kém tuổi, sức khỏe kém, thường bị căng thẳng, lo âu,… quá trình lão hóa sẽ càng diễn ra mạnh hơn. 

Thành phần của nước ion kiềm có chứa hàm lượng lớn Hydro giúp ức chế sự hoạt động của các gốc tự do trong cơ thể, đẩy lùi quá trình oxy hóa. 

Cụ thể hydro hoạt tính trong nước ion kiềm sẽ ngăn chặn sự phát triển của gốc tự do khiến chúng không thể xâm nhập vào tế bào, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, việc sử dụng loại nước này thường xuyên còn giúp làm đẹp da, mang đến một vẻ đẹp tự nhiên cho các chị em phụ nữ.

Những người cao tuổi, tiểu đường, gout, huyết áp cao,…được khuyên nên dùng nước ion kiềm mỗi ngày để phòng chống và cải thiện bệnh tật. 

Cung cấp cho cơ thể vi khoáng cần thiết 

Nước ion kiềm Fujiwa không chỉ được lọc sạch các bụi bẩn, hóa chất, vi khuẩn gây hại mà còn giữ được các vi khoáng tự nhiên có sẵn trong nước. Sử dụng nước điện giải thường xuyên bạn sẽ có một sức khỏe tốt, nâng cao sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật hiệu quả. 

Các khoáng chất tự nhiên có trong nước ion kiềm Fujiwa sau khi được hấp thụ vào cơ thể rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ xương khớp dẻo dai, linh hoạt, duy trì vóc dáng cân đối. 

Hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt 

Một trong những công dụng nổi bật của nước ion kiềm Fujiwa không thể không nhắc đến chính là hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp đường ruột thêm phần khỏe mạnh, tiêu hóa thức ăn tốt hơn. 

Nước uống Fujiwa giàu tính kiềm tự nhiên giúp trung hòa lượng axit dư thừa trong việc ăn uống và stress.  Từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột, giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng để chống lại bệnh tật hiệu quả hơn. 

Nước điện giải Fujiwa mua ở đâu?

Nước ion kiềm Fujiwa đã được Bộ Y Tế Nhật Bản kiểm tra và chứng nhận về những lợi ích đối với sức khỏe người dùng. Mọi người đặc biệt là những ai đang mắc bệnh, thể trạng yếu nên thường xuyên sử dụng để kích thích đào thải độc tố, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt kết quả cao hơn. 

Nước điện giải Fujiwa đóng chai được bán phổ biến, rộng rãi trên thị trường
Nước điện giải Fujiwa đóng chai được bán phổ biến, rộng rãi trên thị trường

Giá thành của một máy lọc nước Fujiwa tại nhà khá lớn, không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện. Để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nhà máy sản xuất nước điện giải đóng chai được ra đời. 

Người tiêu dùng chỉ cần tham khảo thông tin và tìm địa chỉ nhà phân phối chính hãng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Ưu tiên những cơ sở uy tín, có thương hiệu rõ ràng và cam kết về sản phẩm. Ngoài ra khi mua hàng người dùng còn phải kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin trên bao bì như ngày sản xuất, thành phần có trong nước Fujiwa. 

Trên thị trường hiện nay có những loại nước ion kiềm Fujiwa phổ biến như sau: 

  • Nước Fujiwa đóng bình 19 lít với giá bán 70.000 đồng. 
  • Nước Fujiwa chai 680ml giá bán 170.000đ/thùng. 
  • Nước Fujiwa chai 450ml giá bán 160.000đ/thùng.
  • Nước Fujiwa chai 350ml giá bán 140.000đ/thùng. 

Có thể thấy việc sử dụng nước ion kiềm Fujiwa đóng chai có rất nhiều lợi ích tuy nhiên xét về lâu dài thì việc lắp đặt một máy  nước điện giải trong nhà có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như uống trực tiếp, nấu ăn, làm đẹp, pha trà, pha sữa, uống thuốc tây, rửa dụng cụ,… Hiện có rất nhiều thương hiệu máy điện giải với mức linh hoạt mà người dùng có thể tham khảo như Panasonic, Fuji Smart, Kangen,… 

Các thông tin về nước ion kiềm Fujiwa phần nội dung trên đây đã chia sẻ chi tiết để bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Đây không chỉ là giải pháp giải quyết vấn đề nguồn nước sạch mà còn cung cấp cho cơ thể những khoáng chất tự nhiên cần thiết. Tìm hiểu thêm về máy điện giải Fujiwa hãy để lại thông tin hoặc liên hệ theo hotline của Vua Điện Giải để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ.  

>> Xem thêm: Khám phá sự thật về nước ion kiềm để biết cách sử dụng đúng

Showroom 0969 56 8886
Ngày đăng 12:29 Chiều , 13/04/2023 - Cập nhật lúc: 12:29 Chiều , 13/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *