TỔNG KHO ĐIỆN GIẢI - TỔNG KHO MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM

Nước điện giải ion kiềm mua ở đâu để tránh hàng kém chất lượng?

Nước điện giải ion kiềm có nhiều lợi ích với sức khỏe nên ngày càng có nhiều người quan tâm đến loại nước này. Vậy nước điện giải ion kiềm mua ở đâu, giá bán thế nào? Tìm hiểu chi tiết. 

Nước ion kiềm là gì? Các loại nước điện giải ion kiềm

Trước khi tìm hiểu để mua nước ion kiềm, bạn nên hiểu rõ nước ion là gì. Từ xa xưa, ông cha ta đã phát hiện một số loại nước khoáng tự nhiên có độ pH từ 7.5 – 9.5 với lợi ích phòng ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, loại nước này chỉ có tác dụng với sức khỏe khi đến tận nơi sử dụng, gây nhiều bất tiện trong quá trình di chuyển.

Chính vì vậy để phục vụ tối đa nhu cầu người dùng các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và phát hiện sở nước ở ở những nơi này có tác dụng phòng bệnh là vì nó có tính kiềm và chứa các khoáng chất tự nhiên.

Nước điện giải ion kiềm mua ở đâu là thắc mắc của nhiều người
Nước điện giải ion kiềm mua ở đâu là thắc mắc của nhiều người

Nguồn nước mang tính kiềm tự nhiên tuy tốt nhưng rất khó dự trữ để sử dụng, bởi sau 2 – 3 ngày, nó sẽ mất đi tính điện giải. Chính điều đó đã thôi thúc các nhà khoa học nghiên cứu và phát minh ra 2 loại nước ion kiềm phục vụ nhu cầu của nhiều gia đình, đó là nước ion kiềm đóng chai và nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước điện giải. Cụ thể:

Nước ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải

Máy lọc nước điện giải với cấu trúc thông minh gồm 2 bộ phận chính là bộ lọc nước và bộ phận điện phân. Nguồn nước đầu vào được đưa vào máy sẽ đi qua bộ lọc thông minh với nhiều lớp lọc để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, hóa chất độc hại nhưng vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên trong nước. Sau khi được làm sạch, nước sẽ được đưa vào buồng điện phân với nhiều tấm điện cực để phân tách và tái cấu trúc nước. Nước được tạo ra ở cực âm sẽ mang tính ion kiềm, nước được tạo ra từ cực âm sẽ mang tính axit. Tùy vào từng loại máy mà nước được tạo ra sẽ có độ kiềm và axit khác nhau.

Cũng như nước ion kiềm tự nhiên, nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước điện giải cũng mang 4 đặc tính tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Cụ thể như:

  • Nước giàu tính chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa và phòng ngừa nguy cơ bệnh tật.
  • Tính kiềm tự nhiên như rau xanh sẽ giúp cân bằng pH trong cơ thể.
  • Phân tử nước của nước điện giải được tạo ra từ máy lọc nước cũng có kích thước siêu nhỏ. Kích thước này giúp các phân tử nước có thể thẩm thấu nhanh vào tế bào trong cơ thể từ đó đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và thải độc tế bào.
  • Nước điện giải ion kiềm giàu khoáng chất tự nhiên như canxi, magie, natri… do bộ lọc của máy được thiết kế thông minh giúp giữ được khoáng chất có sẵn trong nước.

Nước điện giải ion kiềm đóng chai

Khác với nước điện giải được tạo ra từ máy điện phân và uống trực tiếp, nước ion kiềm đóng chai là loại nước được sản xuất tại các nhà máy và đóng gói bán trên thị trường. Người dùng có thể bắt gặp một số thương hiệu nổi tiếng cho dòng sản hẩm này gồm Saka, Life,… So với nước ion kiềm uống trực tiếp thì nước đóng chai chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Sau thời gian dài, tính kiềm trong loại nước này sẽ mất đi, không còn đảm bảo như ban đầu.

Nước ion kiềm đóng chai chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định.
Nước ion kiềm đóng chai chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định.

Nước ion kiềm loại nào tốt cho sức khỏe?

Để xác định được loại nước điện giải ion kiềm nào tốt cho sức khỏe, bạn cần hiểu rõ về hai loại nước này. Bởi nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước điện giải và nước ion kiềm đóng chai có ưu, nhược điểm riêng phù hợp với từng điều kiện, hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Cụ thể:

Nước điện giải ion kiềm mua ở đâu? Với nước ion kiềm đóng chai

Nước ion kiềm đóng chai cũng được sản xuất thông qua quá trình điện phân nước hiện đại của Nhật Bản, sau đó được đóng chai. Loại nước này thích hợp để bạn mang theo khi đi du lịch, làm việc ở những nơi không có máy lọc nước điện giải. Tuy nhiên, khi sử dụng loại nước điện giải này, bạn cần lưu ý một số điều sau. Các đặc tính của nước ion kiềm có thể bị suy giảm hoặc mất đi theo thời gian hoặc người dùng bảo quản nước sai cách. Thêm vào đó, người tiêu dùng cũng không thể kiểm soát chất lượng nước đầu vào, do vậy nhiều người vẫn e ngại khi sử dụng. Mặt khác, việc đựng nước trong chai nhựa về lâu dài có thể tiềm ẩn những nguy cơ nhất định với sức khỏe.

Mua nước ion kiềm ở đâu – Nước ion kiềm trực tiếp tại máy lọc nước điện giải

Đáp án đơn giản cho câu hỏi nước điện giải ion kiềm mua ở đâu đó là dùng nước ion kiềm trực tiếp tại máy lọc nước điện giải. Nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước điện giải có nhiều ưu thế nổi bật hơn so với nước điện giải ion kiềm đóng chai. Cụ thể, tính kiềm và tính chống oxy hóa của nước (do phân tử hydro trong nước quyết định) không bị thuyên giảm theo thời gian nếu người tiêu dùng sử dụng nước trực tiếp tại vòi. Thêm vào đó, nước ion kiềm được tạo ra từ máy có độ pH từ 8.5 – 9.5 phù hợp với cả người mới sử dụng hoặc người đã sử dụng quen.

Nước điện giải ion kiềm này có nhiều lợi ích với sức khỏe và cuộc như:

  • Bổ sung tính kiềm tự nhiên từ đó giúp cân bằng độ pH trong cơ thể. Sử dụng loại nước mang tính kiềm này cũng giúp trung hòa acid dư thừa trong dạ dày, từ đó giúp hỗ trợ điều trị trào ngược acid, đầy bụng, viêm loét dạ dày…
  • Nước có cấu trúc phân tử cực nhỏ (chỉ 0.5 nanomet) nên giúp thẩm thấu nhanh vào các tế bào từ đó giúp giải khát, giải nhiệt nhanh.
  • Giàu Hydro phân tử – một trong những chất chống oxy mạnh nhất trong tự nhiên có tác dụng chống lại quá trình stress oxy hóa trong cơ thể, giúp phòng ngừa nhiều căn bệnh như gout, loãng xương…
  • Nước kiềm mạnh và nước axit được tạo ra từ máy lọc nước có thể được sử dụng với nhiều mục đích như làm sạch hoa quả, sát khuẩn vết thương, làm sạch đồ dùng gia đình…
Nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước điện giải có nhiều ưu thế nổi bật
Nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước điện giải có nhiều ưu thế nổi bật

Giá của nước điện giải ion kiềm

Ngoài quan tâm đến nước điện giải ion kiềm mua ở đâu, nhiều người dùng cũng để ý đến giá cả của loại nước này. Có 2 loại nước ion kiềm bạn có thể sử dụng để tăng sức khỏe, giá của từng loại khác nhau.

Cụ thể như sau:

Giá nước ion kiềm đóng chai

Giá của nước ion kiềm đóng chai khác nhau tùy thuộc vào từng nhà sản xuất, dung tích của chai. Dưới đây là một số loại nước ion đóng chai thường được sử dụng và mức giá của nó:

  • Nước uống ion kiềm Saka dung tích 355ml có giá bán khoảng 3.700 đồng/1 chai.
  • Nước uống ion kiềm Saka dung tích 555ml có giá 5.500 đồng/1 chai.
  • Nước ion kiềm Fujiwa dung tích 450ml có giá bán 7.000 đồng/1 chai.
  • Nước ion kiềm Fujiwa dung tích 680ml có giá 10.000 đồng/1 chai.
  • Nước ion kiềm Fujiwa dung tích 300ml có giá 6.000 đồng/1 chai
  • Nước đóng chai ion kiềm Life loại 330ml có giá khoảng 4.500 đồng/1 chai
  • Nước đóng chai ion kiềm Life loại 450ml có giá bán 7.000 đồng/1 chai
  • Nước đóng chai ion kiềm Life loại 125l có giá bán khoảng 10.600 đồng/1 chai
  • Ngoài ra, giá bán các loại nước điện giải ion kiềm có thể tăng, giảm khác nhau tùy thuộc vào từng cơ sở bán hàng.

Giá nước điện giải ion kiềm được sản xuất trực tiếp tại vòi

Thay vì mua nước ion kiềm đóng chai, nhiều người tiêu dùng đã mạnh dạn đầu tư một lần máy lọc nước điện giải để sử dụng lâu dài cho gia đình. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy lọc nước của các thương hiệu khác nhau đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc… Tùy vào công nghệ, số tấm điện cực, thương hiệu mà mức giá của các loại máy này rất đa dạng. Một số thương hiệu máy lọc nước điện giải được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như:

  • Máy lọc nước ion kiềm của thương hiệu Fuji Smart: Thương hiệu này có nhiều dòng máy khác nhau với các mức giá khác nhau như máy I8 có giá 69 triệu, máy I9 có giá 109 triệu, máy P8 có giá 89 triệu, máy K8 giá 59 triệu.
  • Máy lọc nước Kangen của thương hiệu Enagic: Có nhiều dòng máy Kangen với các mức giá khác nhau như máy Leveluk JrII có giá 64 triệu, máy Leveluk SD501 Platinum giá 112,1 triệu…
  • Máy lọc nước thương hiệu Panasonic: Các loại máy lọc nước Panasonic có nhiều mức giá khác nhau như  TK-AS66 có  giá 51,5 triệu, máy lọc nước TK-AS45 có giá 25,5 triệu – thích hợp với gia đình có thu nhập trung bình, máy lọc nước điện giải TK-AB50 giá 53,5 triệu…

Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu để mua một chiếc máy lọc nước điện giải lớn, tuy nhiên về lâu dài, đây là kênh đầu tư hiệu quả. Nguyên nhân là do bạn có thể sử dụng máy trong thời gian ít nhất từ 15 – 20 năm. Thêm vào đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm soát chất lượng nước đầu vào, từ đó giúp tạo ra nguồn nước đầu ra có chất lượng tốt nhất. Dùng nước ion kiềm từ máy lọc nước điện giải cũng giúp người động chủ động thời gian sử dụng nước hơn vì không phải chờ đợi để mua hàng nếu có nhu cầu.

Dùng nước ion kiềm từ máy lọc nước giúp tiết kiệm chi phí
Dùng nước ion kiềm từ máy lọc nước giúp tiết kiệm chi phí

Nước điện giải ion kiềm mua ở đâu là tốt nhất?

Nước điện giải ion kiềm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng là băn khoăn của nhiều gia đình nhất là khi nhiều loại nước ion kiềm đang bị làm giả, làm nhái trên thị trường. Để tìm được địa chỉ mua hàng uy tín bạn cần xác định xem bản thân đang muốn mua nước điện giải ion kiềm đóng chai hay muốn mua máy lọc nước điện giải để tạo ra nguồn nước ion kiềm.

Để mua nước ion kiềm đóng chai đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm đến các đại lý, nhà phân phối chính hãng đã được nhà sản xuất ủy quyền. Nếu nhà bạn không gần những địa chỉ đó thì hãy tìm mua sản phẩm ở cửa hàng, siêu thị lớn. Khi mua hàng, bạn nên kiểm tra kỹ tem nhãn để xem nước có bị làm giả hay không.

Để mua máy lọc nước điện giải tốt, trước hết người tiêu dùng nên tham khảo nhiều nhà phân phối để tìm được dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của giá đình và số tiền mình đang có. Nên đến những địa chỉ bán máy chính hãng như Vua Điện Giải, có chế độ bảo hành tốt để mua máy lọc nước. Sau khi mua sản phẩm, nên hỏi kỹ nhân viên bán hàng về cách dùng máy để có thể lựa chọn được những loại nước phù hợp với từng mục đích khác nhau.

Bài viết trên đây đã giúp các bạn trả lời câu hỏi nước điện giải ion kiềm mua ở đâu và giá cả như thế nào. Hy vọng, thông tin trong bài sẽ giúp bạn đã tìm cho mình được một loại nước điện giải phù hợp với bản thân và gia đình để cải thiện sức khỏe.

>> Xem thêm: Những tác dụng của nước kiềm đối với sức khỏe

Showroom 0969 56 8886
Ngày đăng 8:00 Chiều , 12/05/2021 - Cập nhật lúc: 10:56 Sáng , 30/11/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *