TỔNG KHO ĐIỆN GIẢI - TỔNG KHO MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM

Nước ion Life và những lợi ích nhiều người chưa biết đến

Hiện nay, trước mối đe dọa liên quan tới thực phẩm bẩn, nguồn nước không đảm bảo gia tăng khiến nhiều tiêu dùng cũng chú ý nhiều hơn tới việc lựa chọn thực phẩm, nước uống cho gia đình. Sự ra đời của nước ion Life đang là giải pháp nhiều người đang tin dùng. Vậy loại nước này có tốt không, sử dụng như thế nào?

Nước ion Life là gì?

Nước uống ion Life được biết tới là loại nước uống có nguồn gốc từ Nhật Bản sản xuất theo công nghệ điện phân giống như nước ion kiềm. Loại nước này thường được đóng thành dạng chai và phân phối tới cho khách hàng.

Nước uống ion Life được biết tới là loại nước uống có nguồn gốc từ Nhật Bản
Nước uống ion Life được biết tới là loại nước uống có nguồn gốc từ Nhật Bản

Hơn 50 năm về trước, nước uống ion Life đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia khác nhau. Nhưng ở Việt Nam, loại nước này mới chỉ xuất hiện và đang dần chinh phục người dùng về những lợi ích tuyệt vời với sức khỏe.

Nước được đóng chai với tính kiềm ở mức độ nhẹ, sản phẩm đã thông qua quá trình nghiên cứu và chứng minh đem tới lợi ích cho người dùng. Nếu so với nước suối, nước khoáng, nước đóng chai thông thường thì nước kiềm ion Life được đánh giá có tính ion kiềm với độ pH phù hợp với cơ thể từ 8.5 đến 9.5.

Nước uống kiềm ion Life của hãng nào?

Không ít người cho rằng nước kiềm ion Life có xuất xứ từ Nhật Bản. Tuy nhiên, Ion Life là thương hiệu tại Việt Nam do công ty cổ phần nước Hoàng Minh ở TPHCM sản xuất. Công ty này được thành lập vào năm 2008, cho tới thời điểm hiện tại đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nước uống. Đây cũng là đơn vị đi tiên phong trong việc phát triển nước uống chất lượng cho người dân cả nước.

Nước lọc ion Life được khai thác từ mạch nước quý hiếm. Thông qua công nghệ điện phân hiện đại do tập đoàn OSG Nhật Bản hợp tác động quyền với công ty Hoàng Minh tạo ra. Hiện tại, nhà máy sản xuất nước uống kiềm ion Life đang được đặt ở khu công nghiệp Thái Hòa, tỉnh Long An. Cùng với việc áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, quy mô hơn 3000m2, trang thiết bị và công nghệ đến từ Nhật Bản nước uống ion Life đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

Sử dụng nước uống ion Life có tốt không?

Nước khoáng kiềm ion Life có chứa lượng kiềm phù hợp với độ pH từ 8.5 đến 9.5 đã được công nhận là nước uống tốt cho sức khỏe người dùng và khuyến nghị sử dụng mỗi ngày. Nếu so sánh với nước uống thông thường, hàm lượng kiềm trong nước uống ion Life thường cao hơn và đem tới những tác dụng vượt trội với sức khỏe như cải thiện đường ruột, hệ tiêu hóa…

Nước khoáng kiềm ion Life có chứa lượng kiềm phù hợp với độ pH từ 8.5 đến 9.5
Nước khoáng kiềm ion Life có chứa lượng kiềm phù hợp với độ pH từ 8.5 đến 9.5

Nước đóng chai tinh khiết thông thường sẽ có chỉ số pH 7.0 hoặc nước khoáng với độ kiềm nhẹ đạt pH 7.5. Còn với nước tinh khiết ion Life sẽ có độ pH đạt từ 8.5 đến 9.5 giúp tạo ra môi trường kiềm – axit bên trong cơ thể về cân bằng.

Tác dụng của nước uống ion kiềm với sức khỏe

Hiện nay, nước ion Life bình 20l được đánh giá là thương hiệu nước uống đóng chai phổ biến, chất lượng và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm mang tới những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe người dùng có thể kể tới như sau:

Cải thiện hệ tiêu hóa

Sử dụng nước này có tác dụng tốt đối với hệ tiêu hóa. Khi đi vào cơ thể, các phân tử sẽ giúp cải thiện và ngăn ngừa các bệnh như trào ngược axit dạ dày, đau dạ dày, khó tiêu, ợ hơi, chướng bụng… nếu sử dụng thường xuyên và hàng ngày. Mỗi ngày bạn cần uống khoảng 2 – 2,5 lít nước để sức khỏe được tăng cường.

Giải độc, thanh lọc cơ thể

Những phân tử trong nước ion kiềm sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất
Những phân tử trong nước ion kiềm sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất

Những phân tử trong nước ion kiềm sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, bài tiết, tuần hóa máu, vận chuyển chất dinh dưỡng nhanh hơn. Do cấu trúc phân tử ở dạng siêu nhỏ nên sẽ giúp nước giải độc, thanh lọc bằng việc tăng cường quá trình bài tiết hiệu quả hơn.

Giúp tăng cường sức đề kháng

Nước uống ion Life 20l có chứa những vi khoáng như Na, Ca, Mg, K… Nó phù hợp để bổ sung những chất điện giải nhằm tăng cường sức đề kháng cho người vận động nhiều, tập luyện thể dục thể thao, thường xuyên đổ nhiều mồ hôi, mất nước, mất sức do đi ngoài nắng. Sử dụng nước uống này sẽ giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, bù điện giải, bù nước rất hiệu quả.

Chống oxy hóa

H+ trong nước ion kiềm Life giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa diễn ra, kéo dài nét thanh xuân, làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, hydro phân tử còn giúp loại bỏ những gốc tự do – thủ phạm gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm. Nhưng các chuyên gia cũng khuyến cáo chất này thường dễ bay hơn nếu chúng ta không biết cách bảo quản thích hợp.

Quy trình sản xuất nước khoáng kiềm ion

So với các loại nước thông thường, nước khoáng ion Life được sản xuất với quy trình tiêu chuẩn sau đây:

Nước ion Life được sản xuất với quy trình tiêu chuẩn chất lượng
Nước ion Life được sản xuất với quy trình tiêu chuẩn chất lượng
  • Giai đoạn làm sạch: Trước tiên nước sẽ được làm sạch dựa vào tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo độ tươi và duy trì hàm lượng khoáng trong nước.
  • Giai đoạn điện giải: Nước sau khi đã được xử lý, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đầu vào sẽ đi qua máy điện giải ion kiềm. Lúc này máy sẽ tạo ra nước có tính chất đặc trưng như độ pH từ 8.5 đến 9.0, những phân tử chứa H+. Công nghệ này đã tạo ra nước uống có sự riêng biệt, tốt cho sức khỏe hơn hẳn nước thông thường.
  • Giai đoạn đóng chai: Bước cuối cùng là đóng thành chai để phục vụ cho việc tiêu thụ. Nhưng khi đóng chai, vận chuyển, lưu trữ, lượng hydro hoạt tính bên trong cơ thể bị phân hủy hoặc mất đi theo thời gian. Bạn có thể dùng những loại bình chuyên dụng như nhôm, thủy tinh, để giảm H+ bị thoát hơi ra ngoài.

So sánh sự khác biệt của nước uống ion Life với nước khoáng

Nước khoáng ion Life 19l sẽ có những ưu điểm vượt trội sau:

Sở hữu tính kiềm tự nhiên

Hàm lượng kiềm trong bình nước ion kiềm thường cao so nhiều lần so với nước khoáng. Nước khoáng có độ pH là 7.5 đến 8.0, còn nước uống ion Life có độ pH là 8.5 – 9.5, đây là hàm lượng lý tưởng để axit dư thừa trong cơ thể được trung hòa.

Đây cũng là lý do vì sao mà sử dụng nước kiềm Life giúp điều trị các bệnh liên quan tới đường ruột như trào ngược dạ dày, viêm đại tràng, đau dạ dày. Hơn nữa, với những người thường xuyên bị căng thẳng thần kinh, stress do áp lực công việc nên sử dụng loại nước này mỗi ngày.

Sở hữu cấu trúc phân tử nhỏ

Nước ion Life 450ml đóng chai có dạng ion tồn tại trong cấu trúc. Kích thước của những phân tử này là 0,5nm, nhỏ hơn 5 lần so với nước khoáng và nhiều loại nước khác. Phân tử siêu nhỏ này sẽ di chuyển vào trong cơ thể để đào thải độc tố, tẩy rửa tế bào và cấp nước tốt hơn.

Hiện nay trên thị trường nước ion kiềm 330ml đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vì thế, bên cạnh nước sản xuất chính hãng cũng có khá nhiều nơi bắt đầu sản xuất giả mạo với chất lượng kém, không đảm bảo an toàn vệ sinh.

Để tránh trường hợp này, bạn có thể đầu tư sử dụng máy lọc nước ion kiềm Lifecore để tự tạo nước ion kiềm.  Đây là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm chi phí và trải nghiệm nước ion kiềm trực tiếp ngay tại nhà với công nghệ hiện đại.

Có thể thấy, nước ion Life đem tới rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe người sử dụng. Vì thế, đừng ngần ngại, hãy tìm hiểu và sử dụng nước này để có được sức khỏe tốt, cơ thể tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

>> Xem thêm: Top 6 loại đồ uống healthy tốt cho sức khỏe có thể bạn chưa biết

Showroom 0969 56 8886
Ngày đăng 12:00 Chiều , 13/04/2023 - Cập nhật lúc: 12:30 Chiều , 13/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *