TỔNG KHO ĐIỆN GIẢI - TỔNG KHO MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM

Đại lý nước ion Life trên toàn quốc – Địa chỉ uy tín giao hàng tận nơi

Bạn đang có nhu cầu tìm đại lý nước ion Life? Bạn băn khoăn không biết họ có giao tận nơi hay không và cách thức liên hệ như thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có được lời giải đáp chi tiết nhé!

Giới thiệu đôi nét về nước ion Life

Nước ion kiềm được biết tới là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia tới từ Nhật Bản. Sau khi nghiên cứu thành công, loại nước này đã được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản và được coi là giải pháp hoàn hảo giúp chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Thông qua khảo sát cho thấy, Nhật cũng là quốc gia có tuổi thọ cao nhất trên thế giới.

Nước ion Life do công ty cổ phần nước Hoàng Minh sản xuất
Nước ion Life do công ty cổ phần nước Hoàng Minh sản xuất

Nhận thấy những lợi ích mà nước ion kiềm đem lại vào năm 2008, công ty cổ phần nước Hoàng Minh đã kết hợp với những chuyên gia của Nhật Bản đã nghiên cứu và và sản xuất nước ion kiềm dựa vào công nghệ điện phân. Cho tới năm 2010, nước ion Life đã chính thức được ra đời. Cho tới thời điểm hiện tại, loại nước này đã phát triển và có mặt ở hầu khắp tỉnh thành trên cả nước.

Nước khoáng kiềm ion Life đã được chứng nhận của bộ y tế là nước ion kiềm duy nhất ở Việt Nam được công nhận là thực phẩm tốt – đặc biệt cho sức khỏe người dùng. Trong thành phần của nước có chứa những phân tử mang tới tác dụng tốt trong việc hỗ trợ, phòng ngừa nhiều chứng bệnh.

Tìm đại lý nước ion Life ở đâu?

Các đại lý nước ion Life đang ngày càng phổ biến ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên địa bàn cả nước. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại nước này tại nhiều hệ thống siêu thị lớn như Big C, Mega Market, Lotte, Coopmart… Cho tới những cửa hàng siêu thị tiện lợi như Family Mart, Circle K, Seven Eleven…

Tìm đại lý nước ion Life ở đâu?
Tìm đại lý nước ion Life ở đâu?

Mua nước ion Life ở đâu? Đối với khách hàng muốn mua nước ion Life đóng bình 19 lít có thể liên hệ qua đại lý nước ion Life Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lân cận khác như Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Cần Thơ, Vĩnh Long, Kiên Giang, Tiền Giang…

Để thuận lợi trong việc tham khảo đại lý nước ion Life, khách hàng có thể vào trực tiếp website hoặc đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử như Bách Hóa Xanh, Tiki… sẽ được giao hàng ngay tại nhà.

Địa chỉ một vài đại lý nước ion Life trên toàn quốc

Sau đây là danh sách đại lý nước ion Life trên toàn quốc bạn có thể tham khảo:

Đại lý nước ion Life tại Hà Nội

  • Địa chỉ 1: Số 92 Đường Vườn Cam, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Ngõ 10 KĐT Dịch Vọng, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 3: Ngõ 6 Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đại lý tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ 1: Số 334B Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: Số 133A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 3: Số 28 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 4: Số 237 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 5: Số 38D Số 11, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 6: Số 30 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Đại lý tại Đồng Nai

  • Địa chỉ : Khu phố 11, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Đại lý tại Bình Dương

  • Địa chỉ: số 119E Đường Lái Thiêu 53, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Các điều kiện giao hàng tại đại lý cung cấp nước Ion Life

Dưới đây là một số điều kiện giao hàng tại các đại lý nước lớn trên toàn quốc:

Đại lý nước ion Life và điều kiện giao hàng
Đại lý nước ion Life và điều kiện giao hàng
  • Các đại lý nước ion Life chỉ nhận đơn hàng khi đặt 3 bình trở lên.
  • Đối với những đơn hàng mua 3 bình trở xuống, khách hàng sẽ phải chịu thêm phụ phí dao động từ 8.000 đồng tới 15.000 đồng tùy vào từng địa điểm.
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 7h30 đến 17h30, thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng 2 tiếng sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
  • Nhân viên chỉ giao hàng tại tầng trệt hoặc tầng 1. Nếu muốn giao hàng tại lầu cao, thì phải đảm bảo chung cư có thang máy. Trong trường hợp vận chuyển bằng thang bộ sẽ phải mất thêm phụ phí.

Có nên sử dụng nước ion Life đóng bình, đóng chai không?

Việc tìm mua nước ion Life ở đâu đã không phải là vấn đề quá khó khăn đối với khách hàng trong thời buổi công nghệ số như hiện nay. Các đại lý cung cấp nước uống đóng bình, đóng chai của ion Life cũng khá rộng rãi giúp người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhận định để nước ion kiềm đem tới hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe thì tốt nhất vẫn nên uống nước trực tiếp từ vòi. Đối với nước ion Life đóng bình, đóng chai thường có độ pH từ 8.5 đến 9.5 chứ không hề phân ra thành những cấp độ rõ ràng như máy điện phân tại nhà. Mỗi độ tuổi sẽ cần phải bổ sung nước ion kiềm với cấp độ hoàn toàn khác nhau. Tùy vào từng cơ thể, khả năng hấp thụ cũng phải chọn độ pH cho hợp lý.

Nước ion kiềm đem tới hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe
Nước ion kiềm đem tới hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe

Nước ion kiềm được đánh giá đem tới hiệu quả cho sức khỏe nhờ vào sự góp mặt của phân tử Hydro khi điện phân làm tăng khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Khi nước bị đóng chai công nghiệp thì khí Hydro sẽ rất khó để bảo quản. Nó dễ bay hơi và mất đi khi vận chuyển hoặc tác động từ bên ngoài. Do đó, sử dụng nước đóng bình hoặc đóng chai tuy rằng là nước ion kiềm nhưng lại không hề có khả năng chống oxy hóa.

Về lâu về dài, thay vì việc tìm đại lý nước ion Life bạn có thể đầu tư cho mình một chiếc máy điện phân nước ion kiềm để sự sản xuất nước tại nhà. So với chi phí thì sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc uống nước đóng bình mà hiệu quả với sức khỏe lại không cao. Hơn nữa, khi tự sản xuất nước tại nhà bạn cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng nước đóng bình vì hiện nay rất nhiều đơn vị sản xuất cung cấp sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng có khá nhiều.

>> Xem thêm: Nước ion kiềm đóng chai có nên sử dụng mỗi ngày không?

Showroom 0969 56 8886
Ngày đăng 12:29 Chiều , 13/04/2023 - Cập nhật lúc: 12:29 Chiều , 13/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *