TỔNG KHO ĐIỆN GIẢI - TỔNG KHO MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM

Máy lọc nước ion kiềm Crewelter: Lựa chọn cho nguồn nước sạch chuẩn, an toàn

Đứng trước nguy cơ ô nhiễm nguồn nước ngày càng gia tăng khiến sức khỏe con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều người đã lựa chọn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Crewelter để mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu chi tiết để hiểu hơn về các model và thông tin của hãng.

Sự thật về máy lọc nước ion kiềm Crewelter người dùng nên biết
Sự thật về máy lọc nước ion kiềm Crewelter người dùng nên biết

Đôi nét về thương hiệu máy lọc nước Crewelter

Máy lọc nước ion kiềm Crewelter được sản xuất bởi Công ty y tế Jinnys Co., LTD. Nó còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như: Máy điện giải Crewelter, máy lọc nước tạo kiềm Crewelter, máy lọc nước Hydrogen Crewelter…

Công ty y tế Jinnys là một công ty có trụ sở tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp các thiết bị y tế như máy điện giải, máy lọc không khí…. Trong các sản phẩm của Jinnys có máy lọc nước tạo kiềm Crewelter được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng trong các hộ gia đình, trường học, bệnh viện và công sở…

Toàn bộ sản phẩm của công ty Jinnys đều được Cục Quản lý Dược phẩm và Bộ Y tế của Hàn Quốc cấp chứng nhận đạt chuẩn thiết bị y tế. Máy lọc nước điện giải Crewelter được nằm trong TOP 500 sản phẩm tiêu biểu năm 2016 và được chứng nhận thiết bị y tế gia đình theo tiêu chuẩn GMP.

Được sản xuất bởi công ty thiết bị y tế hàng đầu tại xứ sở kim chi cùng hàng loạt chứng nhận và giấy phép đạt tiêu chuẩn, máy tạo kiềm Crewelter được nhiều người tin dùng. Không chỉ tại Hàn Quốc, máy lọc nước Crewelter đã có mặt tại hơn 34 quốc gia trên thế giới, bao gồm: Mỹ, Đức, Ba Lan, Nhật Bản, Hà Lan, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam…

Vì sao người dùng lại ưa chuộng sử dụng máy lọc nước ion kiềm Crewelter

Hiện nay, Crewelter là cái tên được nhắc đến khá nhiều khi nói về máy lọc nước mang đến nguồn nước quý giá chứa các đặc tính có lợi cho sức khỏe. Vì sao chiếc máy của Crewelter lại được người dùng ưa chuộng sử dụng đến vậy?

  • Sử dụng lõi lọc cao cấp và buồng điện phân với 7 hoặc 9 tấm điện cực được làm bằng chất liệu Titan phủ bạch kim an toàn, đạt chuẩn, chống gỉ sét cao.
  • Máy hoạt động dựa trên 2 quy trình là lọc sạch và điện phân nước. Nước đầu vào sẽ được loại bỏ tạp chất, mùi hôi và các vi khuẩn gây hại, sạch tới 99.99% nhưng vẫn giữ lại vi khoáng có lợi trong nước. Quá trình điện phân giúp phân tách nước thành các phân tử có kích thước siêu nhỏ rồi tái cấu trúc chúng thành các ion H+ và OH-.
  • Nguồn nước được tạo ra bởi máy lọc nước ion kiềm Crewelter giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả như: Bệnh về đường ruột, ung thư, tiểu đường, tim mạch, chống oxy hóa, làm đẹp da, đào thải độc tố…
  • Sản phẩm máy lọc nước điện giải Crewelter đạt chứng nhận của Cục An toàn về Dược và Thực phẩm Hàn Quốc cấp. Đây cũng là thiết bị an toàn, được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt nhằm cải thiện sức khỏe, hỗ trợ phòng và điều trị bệnh hiệu quả.
Máy điện giải đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình
Máy điện giải đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình

Một số mẫu máy lọc nước kiềm Crewelter nổi tiếng nhất hiện nay

Nước điện giải ion kiềm được tạo ra bởi máy lọc nước tạo kiềm Crewelter sở hữu nhiều đặc tính có lợi cho sức khỏe người dùng. Hãng cũng đưa ra nhiều mẫu sản phẩm giúp người dùng đa dạng lựa chọn để phù hợp lắp đặt với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là một số mẫu máy Crewelter nổi tiếng đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Máy điện giải ion kiềm Crewelter 9 Full

Máy điện giải ion kiềm Crewelter 9 Full được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại nhằm mang đến sản phẩm máy lọc nước với hiệu suất cao, cho độ pH ổn định. Đây cũng là dòng máy lọc điện giải được ưa chuộng sử dụng nhất tại các hộ gia đình ở Hàn Quốc.

  • Sở hữu 9 tấm điện cực được làm bằng vật liệu quý giá giúp mang lại sự an toàn và chất lượng cho nguồn nước sau điện phân. Máy hoạt động với hiệu suất mạnh mẽ cho nguồn nước giàu kiềm, giàu Hydro với chỉ số chống oxy hóa cực kỳ cao giúp phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.
  • Crewelter 9 Full có kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian bếp giúp mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, máy lọc điện giải hoàn toàn có thể tháo rời nên rất dễ dàng cho việc lắp đặt và di chuyển vị trí.
  • Máy được bố trí lắp đặt thêm vòi cảm ứng với bảng điều khiển điện tử giúp điều khiển dễ dàng, thông minh. Trên vòi nước có 3 phím điều khiến giúp mang đến sự tiện lợi, khác hẳn với các phím chức năng thông thường.
  • Xử lý hiệu quả nguồn nước đầu vào, mang đến 9 loại nước với các cấp độ pH khác nhau, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của con người. Nước ion kiềm hoàn toàn có thể sử dụng để uống trực tiếp, giúp bảo vệ sức khỏe và bổ sung vi khoáng có lợi cho cơ thể khỏe mạnh.
  • Máy được lắp đặt hệ thống tự động làm sạch, vệ sinh bằng công nghệ hiện đại giúp duy trì tuổi thọ, nâng cao hiệu suất cho chất lượng nước luôn ổn định.
  • Phần cửa bảo vệ máy được thiết kế dạng trượt, dễ dàng đẩy sang khi có nhu cầu lắp đặt và thay thế lõi lọc mới.
Thuộc dòng phân khúc cao cấp, máy lọc nước model Crewelter 9 Full được nhiều người tin dùng
Thuộc dòng phân khúc cao cấp, máy lọc nước model Crewelter 9 Full được nhiều người tin dùng

Máy lọc nước ion kiềm Crewelter Enkion 7

Mặc dù ở phân khúc giá thấp hơn so với Crewelter 9 Full, máy lọc điện giải Crewelter Enkion vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người dùng. Sản phẩm phù hợp lắp đặt trong các hộ gia đình, trường học, công sở, bệnh viện. Nó hội tụ nhiều tính năng vượt trội giúp mang đến sản phẩm nước chất lượng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

  • Máy được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và hiện đại, phù hợp cho nhiều không gian lắp đặt khác nhau như phòng khách, phòng bếp…
  • Máy tích hợp tới 5 ngôn ngữ khác nhau, phù hợp cho người dùng của nhiều quốc gia.
  • Màn hình LED hiển thị vô cùng sắc nét, hiển thị màu sắc thay đổi tùy theo từng loại nước giúp người dùng dễ dàng lựa chọn loại nước tương ứng với nhu cầu. Máy lọc nước ion kiềm Crewelter Enkion 7 cũng giúp mang lại 5 loại nước với các cấp độ pH khác nhau, có thể sử dụng để nấu ăn, sinh hoạt, vệ sinh và uống trực tiếp.
  • Máy hoạt động liên tục với hiệu suất cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Đồng thời, lượng nước thải ra thấp, tiết kiệm đáng kể chi phí cho người sử dụng.
  • Vòi nước được Crewelter thiết kế đơn giản nhưng sử dụng chất liệu vô cùng cao cấp, nâng cao tính thẩm mỹ và đảm bảo việc vệ sinh dễ dàng.
Máy Crewelter được thiết kế vòi nước với chất liệu cao cấp, tinh tế
Máy Crewelter được thiết kế vòi nước với chất liệu cao cấp, tinh tế

Mua máy lọc tạo kiềm Crewelter ở đâu? Giá bao nhiêu?

Người dùng Việt muốn mua máy lọc nước ion kiềm Crewelter có thể tham khảo địa chỉ mua hàng uy tín tại Vua Điện Giải. Tại đây, chuyên cung cấp các dòng máy điện giải hàng đầu thế giới với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng được đánh giá rất cao.

Toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%, bán ra với giá niêm yết của nhãn hàng. Máy lọc Crewelter 9 Full có giá bán 64.000.000 đồng, máy Crewelter Enkion 7 có giá bán là 38.000.000 đồng. Ngoài ra đơn vị còn phân phối các phụ kiện của hãng như vòi nước cao cấp Crewelter với giá 8.000.000 đồng và nhiều dòng máy lọc nước điện giải đến từ các “ông lớn” trên thế giới như: Fuji Smart, Trim Ion, Mitsubishi, Ionia, Tyent, Kangen, Samsung… Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu máy điện giải phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình tại đây.

Người dùng có thể tìm mua máy lọc nước điện giải Crewelter tại Vua Điện Giải
Người dùng có thể tìm mua máy lọc nước điện giải Crewelter tại Vua Điện Giải

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy lọc nước ion kiềm Crewelter. Nếu cũng đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc máy lọc nước Crewelter, khách hàng có thể liên hệ Vua Điện Giải để được nhân viên hỗ trợ tư vấn thêm.

Showroom 0969 56 8886
Ngày đăng 12:11 Chiều , 20/04/2023 - Cập nhật lúc: 12:11 Chiều , 20/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *