TỔNG KHO ĐIỆN GIẢI - TỔNG KHO MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM

Top 6 loại đồ uống healthy tốt cho sức khỏe có thể bạn chưa biết

Hiện nay, xu hướng lựa chọn đồ uống healthy đang được ưa chuộng rất nhiều. Các loại nước uống này không chỉ cung cấp dinh dưỡng, Vitamin và khoáng chất mà còn nâng cao sức đề kháng để cơ thể phát triển toàn diện. Cùng tìm hiểu 6 loại đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Top 6 đồ uống healthy được nhiều chuyên gia khuyên dùng
Top 6 đồ uống healthy được nhiều chuyên gia khuyên dùng

1. Nước ion kiềm

Nằm trong top đầu các loại đồ uống healthy được nhiều người nhắc tới nhất phải kể đến nước ion kiềm, hay còn gọi là nước điện giải, nước Hydrogen… Đây là sản phẩm nước được tạo ra bởi máy điện phân ion kiềm hiện đại, tiên tiến.

Được biết, nước ion kiềm sở hữu 4 đặc tính quan trọng có  lợi ích sức khỏe cho người dùng, gồm:

  • Đặc tính giàu khoáng chất tự nhiên: Được ứng dụng công nghệ lọc thông minh, giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại trong nước và giữ lại khoáng chất tự nhiên. Người sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày sẽ được cung cấp Vitamin và khoáng chất để cơ thể khỏe mạnh.
  • Đặc tính giàu kiềm: Tính kiềm có trong nước Hydrogen tương đương với tính kiềm có trong rau xanh. Nhờ đặc tính này, nước ion kiềm có tác dụng trung hòa axit, cân bằng độ pH trong cơ thể giúp phòng ngừa các bệnh về dạ dày, trào ngược, gout…
  • Đặc tính giàu Hydro: Các phân tử Hydro hoạt tính có trong nước ion kiềm có tác dụng cao trong việc chống oxy hóa. Đây cũng là sản phẩm được các chuyên gia y tế khuyên dùng nhằm phòng và chữa bệnh ung thư, các bệnh do tế bào tự do gây nên…
  • Đặc tính thẩm thấu nhanh chóng: Nhờ sự tái cấu trúc của các tấm điện cực trong máy điện giải mà các phân tử nước ban đầu được tái cấu trúc thành các phân tử có kích thước siêu nhỏ. Cũng bởi đặc tính này mà các phân tử nước dễ dàng được hấp thụ, chuyển hóa chất dinh dưỡng, hỗ trợ thải độc tốt hơn.

Với những công dụng hữu ích kể trên, nước ion kiềm xứng đáng là đồ uống healthy giúp bảo vệ sức khỏe và nuôi dưỡng cơ thể phát triển khỏe mạnh hơn.

Uống đủ 2 - 3 lít nước ion kiềm mỗi ngày sẽ bảo vệ sức khỏe, đẹp da và chống lão hóa hiệu quả
Uống đủ 2 – 3 lít nước ion kiềm mỗi ngày sẽ bảo vệ sức khỏe, đẹp da và chống lão hóa hiệu quả

2. Nước uống healthy không chứa đường

Đồ uống healthy đang ngày càng được ưa chuộng bởi tính hữu dụng của nó đối với sức khỏe con người. Hiện nay, thói quen sử dụng đường như một loại gia vị trong nấu ăn đã dần được giảm bớt. Các thực phẩm, đồ uống chứa nhiều đường không chỉ khiến con người đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường mà còn đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Đồ uống không chứa đường sẽ giúp cải thiện sức khỏe đáng kể, chống lại quá trình oxy hóa. Ngoài ra, khi loại bớt đường ra khỏi thực đơn ăn uống hằng ngày cũng đồng nghĩa với việc chúng ta đang bảo vệ sức khỏe bản thân. Thức uống không chứa đường giúp phòng ngừa các bệnh về huyết áp, tiểu đường, tim mạch, tăng đề kháng, phòng sâu răng…

Để cải thiện sức đề kháng, duy trì một cơ thể khỏe mạnh đòi hỏi chúng ta phải từ bỏ thói quen dùng đường mỗi ngày. Thay vào đó, việc sử dụng vị ngọt tự nhiên từ các loại rau, củ, quả sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể, chống lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.

Một số loại đồ uống không chứa đường tốt cho sức khỏe như: Nước ép trái cây từ cam, quýt, chanh, nước chanh mật ong…

3. Sữa hạt dinh dưỡng là đồ uống healthy bạn nên biết

Sữa được làm từ các loại hạt dinh dưỡng là một trong những loại đồ uống healthy chứa ít đường hoặc có thể không chứa đường giúp bảo vệ sức khỏe hoàn hảo. Sở dĩ sữa hạt được lựa chọn là loại thức uống healthy an toàn là vì nó không chỉ tăng sức đề kháng mà còn cung cấp Vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Nhiều người thường nghĩ rằng khi mệt mỏi thì bổ sung nhiều tinh bột và nạp đường vào cơ thể sẽ giúp hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên, đây là một sai lầm không hề hiếm gặp. Để phục hồi cơ thể, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả thì việc làm sữa hạt dinh dưỡng là điều vô cùng cần thiết bạn nên thực hiện mỗi ngày.

Sữa hạt có thể hoặc không cần phải sử dụng thêm sữa bò. Nếu sử dụng sữa bò bạn nên chọn loại sữa không đường để mang đến lợi ích cho sức khỏe. Một số loại hạt thường được sử dụng nhiều để làm sữa như: Hạt điều, macca, đậu nành, đỗ đỏ, gạo lứt, đậu xanh, hạnh nhân, óc chó, yến mạch…

Sữa hạt làm khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Bạn có thể mua hạt tươi để đảm bảo dinh dưỡng trong hạt được trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, trên thị trường cũng bán rất nhiều loại máy làm sữa hạt, vừa thuận tiện, đơn giản lại giúp bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình.

Sữa hạt dinh dưỡng là thức uống yêu thích của nhiều người
Sữa hạt dinh dưỡng là thức uống yêu thích của nhiều người

4. Nước detox là loại đồ uống healthy cực kỳ tốt cho sức khỏe

Nhắc đến đồ uống healthy đang được nhiều người lựa chọn hiện nay không thể bỏ qua nước detox. Đây là một trong những công thức đồ uống không chỉ ngon mát mà còn vô cùng có lợi cho sức khỏe.

Mỗi người hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà vì nó khá đơn giản. Công thức đồ uống healthy detox được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây. Đặc biệt, đối với những người đang muốn điều chỉnh vóc dáng, duy trì một thói quen ăn uống lành mạnh, khoa học để phòng bệnh tật.

Bạn có thể dễ dàng làm cho mình một bình nước detox từ các loại trái cây. Mỗi lần thực hiện mất khoảng 3 – 4 tiếng nhưng lại giúp một ngày làm việc hiệu quả. Một số loại quả thường được sử dụng để làm detox như chanh leo, thanh long, cam, bưởi, việt quất, chanh, dưa leo… Bạn cũng có thể dành thời gian rảnh và sơ chế các nguyên liệu rồi đem sấy khô, bảo quản cẩn thận và dùng dần sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn.

Nước uống detox không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, làm mát nhanh trong những ngày hè nóng bức mà còn giúp cân bằng vóc dáng, thải độc, tăng đề kháng.

Nước detox là đồ uống healthy giúp giảm cân, thải độc tốt
Nước detox là đồ uống healthy giúp giảm cân, thải độc tốt

5. Thức uống healthy – sinh tố trái cây

Trái cây vốn là loại thực phẩm giàu Vitamin và khoáng chất. Việc bổ sung hoa quả mỗi ngày vào thực đơn dinh dưỡng không chỉ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh mà còn nâng cao sức đề kháng một cách đáng kể.

Để sử dụng đồ uống healthy, có lợi cho sức khỏe, nhiều người lựa chọn dùng các loại sinh tố từ trái cây. Mỗi ngày, bạn không đủ khả năng để nạp vào cơ thể một lượng lớn hoa quả hoặc quá nhiều loại cùng một lúc. Tuy nhiên, với cách làm đơn giản là cho các loại trái cây vào xay sinh tố sẽ giúp bạn hấp thụ dinh dưỡng một cách trọn vẹn hơn.

Để tăng cường sức khỏe, bảo vệ cơ thể phát triển toàn diện, phòng nguy cơ mắc bệnh, bạn có thể sử dụng một số loại sinh tố hoa quả sau:

  • Sinh tố bơ + chuối + bạc hà.
  • Sinh tố dâu + việt quất.
  • Sinh tố mãng cầu + chuối.
  • Sinh tố táo + bột quế.
  • Sinh tố dưa hấu + lê.
  • Sinh tố kiwi + sữa chua.
  • Sinh tố cam + nho.

6. Các loại nước uống healthy ép từ rau xanh

Nằm trong top 6 loại đồ uống healthy được nhiều người yêu thích là các loại nước ép từ rau xanh. Đây vốn là thực phẩm giàu tính kiềm, tốt cho hệ tiêu hóa và chống lại quá trình oxy hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, nó có tác dụng trong việc phòng ngừa bệnh tật, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh.

Rau xanh chứa nhiều Vitamin thiết yếu cho con người như: Vitamin A, B, C, K… Một số loại nước ép rau xanh được nhiều người yêu thích như: Nước ép cần tây, cải kale, bắp cải, cải bina, nước ép ớt chuông, bí đao, bông cải xanh…

Nước ép từ cần tây có tác dụng chống oxy hóa mạnh
Nước ép từ cần tây có tác dụng chống oxy hóa mạnh

Trên đây là 6 loại đồ uống healthy tốt cho sức khỏe mà Vua Điện Giải đã tổng hợp lại để bạn đọc theo dõi. Hãy tăng cường bổ sung dưỡng chất và duy trì thói quen ăn uống healthy để bảo vệ sức khỏe từ hôm nay.

>> Xem thêm: Phương pháp uống nước đúng cách là gì? – Ý kiến chuyên gia

Showroom 0969 56 8886
Ngày đăng 10:00 Sáng , 13/04/2023 - Cập nhật lúc: 12:30 Chiều , 13/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *