TỔNG KHO ĐIỆN GIẢI - TỔNG KHO MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM

Cập nhật 10+ xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay

Rất nhiều người quan tâm đến xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay là gì? Các loại đồ uống được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ ngon miệng, ngon mắt mà còn giúp bảo vệ sức khỏe đáng kể. Cùng tìm hiểu 10 loại đồ uống được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cập nhật 10+ xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay
Cập nhật 10+ xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay

1. Nước Hydrogen chính là xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay

Nước Hydrogen là loại nước được tạo ra bởi máy lọc nước ion điện giải với công nghệ điện phân nước tiên tiến, hiện đại. Đây là đồ uống yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay khi mong muốn tìm ra giải pháp bảo vệ sức khỏe.

Nước Hydrogen hay còn được gọi là nước ion kiềm có tác dụng chống oxy hóa, làm đẹp da, phòng nguy cơ mắc các bệnh ung thư, tim mạch, tiểu đường. Bên cạnh đó, khả năng thẩm thấu nhanh chóng bởi phân tử nước có kích thước siêu nhỏ giúp thải độc dễ dàng.

Nước ion kiềm với đặc tính giàu khoáng chất góp phần bổ sung vi khoáng cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh. Nó cũng giúp trung hòa axit cho cơ thể, phòng các bệnh về đường ruột và bệnh do dư thừa axit gây ra.

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay có xu hướng uống 2 – 3 lít nước ion kiềm mỗi ngày để nâng cao sức khỏe. Nước kiềm cũng có vị ngọt tự nhiên, vô cùng dễ uống và góp phần quan trọng trong ngăn ngừa bệnh tật.

Nước Hydrogen có vị ngọt nhẹ, bảo vệ sức khỏe con người
Nước Hydrogen có vị ngọt nhẹ, bảo vệ sức khỏe con người

2. Trà sữa trân châu đường đen

Một trong những xu hướng đồ uống 2020 được nhiều bạn trẻ yêu thích cho đến tận bây giờ là trà sữa trân châu đường đen. Không đơn giản chỉ là món trà sữa yêu thích của giới trẻ, thức uống này còn có thêm trân châu đường đen khá ngon miệng, lạ lẫm với vị vừa ngọt, vừa dẻo dẻo vô cùng hấp dẫn.

Thức uống này xuất hiện tại nhiều cửa hàng đồ uống và ngày càng được đa dạng cách thức chế biến cũng như trình bày sản phẩm. Những hạt trân châu được nấu với đường đen dễ ăn kết hợp cùng món trà sữa quen thuộc vừa lạnh và dễ chịu vô cùng.

3. Xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay là trà hoa quả nhiệt đới

Không chỉ những ngày hè nóng nực mà ngay cả những ngày trời mát mẻ thì món trà hoa quả nhiệt đới vẫn luôn được các bạn trẻ ủng hộ một cách nhiệt tình. Thức uống nghe tưởng quen nhưng lại khá lạ bởi sự kết hợp ăn ý các loại trái cây với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn.

Mỗi quán lại có những công thức pha chế khác nhau để tạo nên nét riêng cho mình. Thông thường, các loại quả như thanh long, cam, dưa hấu, lê, táo… sẽ được hòa quyện với nhau, thêm chút hương vị của bạc hà để làm nên thức uống thanh mát.

Hương vị thơm mát từ trái cây cùng màu sắc bắt mắt vô cùng thu hút
Hương vị thơm mát từ trái cây cùng màu sắc bắt mắt vô cùng thu hút

4. Trà chanh

Trà chanh là một trong các loại đồ uống mới lạ 2018 được giới trẻ yêu thích. Không chỉ ngày ấy mà cho đến bây giờ, món đồ uống đơn giản này vẫn thu hút các bạn trẻ.

Mỗi cốc trà chanh có giá khá rẻ, được bày bán cả ở vỉa hè hoặc trong các quán đồ uống sang trọng. Một số bạn trẻ thì lựa chọn uống trà chanh đơn giản nhưng có những bạn lại cách điệu thức uống này bằng việc cho thêm topping giúp đồ uống hấp dẫn hơn. Các loại topping đi kèm với món đồ uống này được nhiều quán áp dụng như: Trân châu trắng, thạch con cá, nha đam…

5. Latte cafe

Nếu là tín đồ yêu cái đẹp và thích thưởng thức hương vị cafe nhẹ nhàng được pha chế với sữa theo công thức độc đáo thì món latte cafe là không thể bỏ qua. Loại đồ uống này đòi hỏi kỹ thuật pha chế cầu kỳ và phải thực sự hấp dẫn cả về hương vị lẫn hình thức.

Đặc biệt, với những cốc latte cafe nóng thường được các bạn trẻ nhâm nhi trong những ngày thời tiết lạnh. Mặt kem sẽ được người pha chế vẽ thành những hình thù vô cùng lạ mắt. Không chỉ là thức uống để thưởng thức mà nhiều bạn trẻ còn yêu thích nó bởi có thể chụp ảnh sống ảo bất cứ lúc nào.

Món latte cafe được pha chế điêu luyện và bày trí vô cùng bắt mắt được giới trẻ yêu thích
Món latte cafe được pha chế điêu luyện và bày trí vô cùng bắt mắt được giới trẻ yêu thích

6. Pepsi chanh là thức uống mới lạ được yêu thích

Nhắc đến thương hiệu đồ uống Pepsi hẳn là ai cũng biết. Mới đây, nhãn hàng này còn tung ra thị trường một sản phẩm mới là Pepsi chanh. Vừa xuất hiện, nó đã trở thành xu hướng đồ uống được giới trẻ yêu thích hiện nay bởi bao bì bắt mắt cùng hương vị mới lạ.

Người mua cũng dễ dàng tìm thấy lon Pepsi chanh trên các kệ hàng của siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa. Nhắc đến loại đồ uống mới lạ người ta sẽ không quên câu khẩu hiệu “Đã quá Pepsi ơi”.

7. Trà đào cam sả

Trong các loại đồ uống mới lạ 2019 mọi người thường nhắc đến trà đào cam sả. Nghe cái tên thôi cũng đủ thấy sức cuốn hút của thức uống này và thực tế thì nó không khiến giới trẻ thất vọng. Cho đến tận bây giờ, trà đào cam sả vẫn là cái tên mà nhiều bạn trẻ order.

Trà đào cam sả có hương vị ngọt nhẹ, dễ uống kết hợp cùng hương thơm của sả, đào  mang đến sức hấp dẫn thực sự. Một số cửa hàng đồ uống đã pha chế thức uống này và còn bổ sung thêm một số loại topping để tăng sức hút của nó.

8. Trà matcha trở thành xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay

Đồ uống có sử dụng nguyên liệu trà xanh để pha chế chưa bao giờ ngừng hot với giới trẻ. Các loại trà xanh matcha, matcha đá xay… được cho là xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay.

Vị đắng nhẹ của trà xanh kết hợp với các loại nguyên liệu khác tạo nên một thức uống vô cùng lôi cuốn. Hơn thế nữa, nhiều bạn trẻ còn khá thích loại đồ uống này là bởi trà xanh là loại những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, phù hợp với bất kỳ thời tiết nào của năm.

Đồ uống được nhiều bạn trẻ yêu thích là trà xanh matcha
Đồ uống được nhiều bạn trẻ yêu thích là trà xanh matcha

9. Cafe cốt dừa

Nếu như để ý kỹ hơn thì bạn có thể thấy món cafe cốt dừa hiện vẫn đang trở thành xu hướng đồ uống 2021. Nghe cái tên đã kích thích vị giác cho bạn hứng thú muốn thử ngay một cốc rồi.

Cafe cốt dừa là sự kết hợp giữa cafe, đá xay và cốt dừa để tạo nên một loại đồ uống vô cùng mát mẻ. Tuy nhiên, để pha chế được thức uống này cũng đòi hỏi kỹ thuật pha chế cực kỳ điêu luyện. Giới trẻ hiện nay không chỉ thưởng thức hương vị mà còn yêu cầu đồ uống phải ngon mắt, hấp dẫn từ ngoài vào trong.

10. Đồ uống detox là xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay

Nhắc đến đồ uống detox bạn trẻ sẽ nghĩ ngay đến phương pháp giảm cân, chống lão hóa, hỗ trợ đẹp dáng, đẹp da. Với thành phần chính là sự kết hợp từ các loại trái cây và sử dụng vị ngọt tự nhiên của chúng để làm nên hương vị cho thức uống này. Món đồ uống detox được rất nhiều người đang trong quá trình ăn kiêng yêu thích.

Detox được xếp vào danh sách các loại đồ uống bảo vệ sức khỏe tuyệt vời. Ngoài ra, hương vị thơm mát tự nhiên cùng màu sắc từ các loại quả cũng vô cùng hấp dẫn. Mỗi cốc detox càng trở nên bắt mắt hơn, thanh mát hơn khi được order trong những ngày hè nóng bức.

11. Nước ép trái cây nguyên chất

Không chỉ là xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay mà đây còn là thức uống yêu thích mọi thời đại. Nó mang hương vị thơm ngon, nguyên chất của các loại trái cây không pha tạp các phụ gia hay màu thực phẩm khác.

Đây là loại đồ uống được nhiều chị em yêu thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt, phong phú đặc trưng theo từng loại quả mà còn vô cùng bổ dưỡng. Các loại trái cây được ép theo từng mùa giúp bổ sung Vitamin, khoáng chất cho da tóc đẹp, vóc dáng cân đối. Ngoài ra, vào mùa hè nóng bức, một ly nước ép nguyên chất còn giúp giải nhiệt nhanh chóng, bù nước một cách hiệu quả.

Một số loại quả thường được các quán sử dụng để ép nước khiến giới trẻ yêu thích như: Bưởi, ổi, cóc, lựu, cam, quýt, dứa hoặc phối hợp nhiều loại quả với nhau để tạo thành một mùi vị mới, khác lạ, độc đáo.

Trên đây là gợi ý top 10+ xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay. Với những gợi ý tuyệt vời này, bạn sẽ nhanh chóng bắt kịp trend của các bạn trẻ và đáp ứng phù hợp với nhu cầu nếu có ý định kinh doanh đồ uống.

>> Xem thêm: Top 6 loại đồ uống healthy tốt cho sức khỏe có thể bạn chưa biết

Showroom 0969 56 8886
Ngày đăng 12:29 Chiều , 13/04/2023 - Cập nhật lúc: 12:30 Chiều , 13/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *