TỔNG KHO ĐIỆN GIẢI - TỔNG KHO MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM

Top 10 loại nước uống tinh khiết đóng chai được người Việt tin dùng hiện nay

Nước uống tinh khiết đóng chai được nhiều người sử dụng bởi những lợi ích mà nó đem lại. Sản phẩm này cũng được bán nhiều trên thị trường và được sản xuất từ nhiều hãng nước khác nhau. Cùng tìm hiểu 10 loại nước đóng chai đang được người Việt tin dùng nhất và lợi ích của nó mang lại cho người sử dụng là gì?

Top 10 nước uống tinh khiết đóng chai được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
Top 10 nước uống tinh khiết đóng chai được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay

Top 10 nước uống tinh khiết đóng chai được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm nước uống đóng chai tinh khiết với quy trình sản xuất và dung tích khác nhau. Nước uống tinh khiết Viet Healthy với hơn 20 năm phát triển bền vững, nước uống Viethealthy đã trở thành một loại nước được nhiều người Việt tin dùng. Mặc dù vậy, thị trường nước tinh khiết đóng chai của Việt Nam cũng khá đa dạng, dưới đây là top 10 mẫu nước đóng chai đang được nhiều người ưa chuộng nhất.

1. Nước tinh khiết đóng chai Lavie

Lavie là một trong những loại nước uống đóng chai không có gì xa lạ đối với người Việt. Đây cũng là thương hiệu nước tinh khiết được nhiều người tin dùng. Với quy trình sản xuất khép kín dựa trên công nghệ sản xuất nước tiên tiến, hiện đại, nước tinh khiết đóng chai Lavie được đánh giá cao về độ an toàn và chất lượng của nước.

Nước được tạo ra sau khi đã trải qua hệ thống lọc hiện đại, đảm bảo loại sạch các bụi bẩn, tạp chất, vi khuẩn và mùi hôi… xuất hiện trong nước. Điểm cộng khiến người dùng yêu thích sử dụng nước tinh khiết Lavie chính là nguồn nước được khai thác từ các mạch nước ngầm hay nước trong các hang đá. Tại đây, luôn mang đến nguồn nước khoáng thiên nhiên, tươi mát, chất lượng.

Lavie cũng là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai được đánh giá về mức độ an toàn và chất lượng đảm bảo vệ sinh trong tiêu chuẩn cho phép của Bộ Y tế. Nhà sản xuất cũng cung cấp ra thị trường nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng với các loại dung tích, bao bì khác nhau như 330ml, 500ml, 1.5 lít, 19 lít…

Nước uống Lavie là loại nước tinh khiết đóng chai được nhiều người tin dùng
Nước uống Lavie là loại nước tinh khiết đóng chai được nhiều người tin dùng

2. Nước uống tinh khiết đóng chai Aquafina

Được khai thác từ nguồn nước ngầm chứa nhiều khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe, nước tinh khiết Aquafina là sản phẩm đóng chai được tin dùng hiện nay. Chất lượng đảm bảo cùng vị ngọt tự nhiên, thương hiệu Aquafina đã dần chinh phục người dùng ở nhiều nước thuộc khu vực Đông Nam Á.

Nước tinh khiết đóng chai Aquafina chứa nhiều khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe như Ca, Mg, Na, K… được Bộ Y tế chứng minh độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính bởi vậy mà đây là loại nước uống tinh khiết được nhiều người ưa chuộng bởi lợi ích của nó đối với sức khỏe.

Chai nhỏ tiện dụng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng
Chai nhỏ tiện dụng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

3. Nước đóng chai tinh khiết Dasani

Người dùng Việt hẳn không còn xa lạ với mẫu nước uống tinh khiết đóng chai của Dasani. Với bao bì bắt mắt, đóng chai nhỏ tiện lợi dễ dàng cho người sử dụng. Nước tinh khiết Dasani đóng chai mang đến nguồn khoáng chất có lợi cho sức khỏe người dùng.

Nguồn nước được khai thác từ các mạch nước ngầm, thông qua hệ thống thẩm thấu ngược vô cùng hiện đại và thanh trùng bằng ozone giúp khử sạch tạp chất, vi khuẩn. Nhờ vậy, mỗi chai nước Dasani sở hữu vị thơm ngọt tự nhiên, tươi mát từ mạch nước ngầm và sạch đến 99.99% vi khuẩn và các bụi bẩn, tạp chất có trong nước.

Nhiều người đã quen với việc sử dụng nước đóng chai Dasani mỗi ngày bởi hàm lượng vi khoáng có trong nước giúp cải thiện hệ tiêu hóa, bổ sung năng lượng… Với những chuyến đi xa, nước Dasani là một trong những vật dụng không thể thiếu giúp bù nước, giải khát nhanh chóng và tăng cường năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả.

Nước tinh khiết giúp bù nước nhanh chóng
Nước tinh khiết giúp bù nước nhanh chóng

>> Xem thêm: Những giờ uống nước tốt cho sức khỏe bạn cần biết để thực hiện

4. Nước Bidrico đóng chai

Nước Bidrico được tạo ra dựa trên sự ứng dụng công nghệ lọc nước thông minh, hiện đại cùng quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo an toàn cho chất lượng nước tối ưu. Nhờ đó, nguồn nước sau khi được lọc sạch sẽ loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi, kim loại nặng có hại cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng đạt tiêu chuẩn cho phép với sự kiểm định nghiêm ngặt và chứng nhận về mức độ an toàn với người dùng. Rất nhiều người dùng Việt đã và đang tin tưởng lựa chọn nước uống tinh khiết đóng chai Bidrico để sử dụng trong đời sống hằng ngày, ở môi trường công sở, bệnh viện…

Nhà sản xuất cũng mang đến cho người tiêu dùng đa dạng dung tích khác nhau để phục vụ từng mục đích sử dụng từ 350ml, 500ml, 20 lít…

5. Nước tinh khiết Vivant

Vivant là dòng nước uống tinh khiết đóng chai của Công ty CP nước khoáng Vĩnh Hảo được nhiều người dùng Việt yêu thích lựa chọn. Bên cạnh bao bì thiết kế lịch sự, bắt mắt, nước tinh khiết đóng chai Vivant còn được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, khép kín, đảm bảo chất lượng tuyệt hảo.

Vivant là loại nước được lọc sạch bụi bẩn, tạp chất nhờ công nghệ lọc RO hiện đại và công nghệ tiệt trùng bằng tia UV giúp mang đến nguồn nước sạch tinh khiết. Trong nước Vivant có chứa các khoáng chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng như Ca, Mg, Na… hỗ trợ đường ruột, tăng cường đề kháng, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

Với nhiều loại mẫu mã đa dạng cùng thiết kế đẹp mắt, nước Vivant được sử dụng nhiều trong những cuộc hội thảo, party, hội nghị, đi dã ngoại hay dùng trong trường học, công sở, bệnh viện…

Mẫu mã sang trọng, đẹp mắt
Mẫu mã sang trọng, đẹp mắt

6. Nước Satori là nước tinh khiết được nhiều người Việt tin dùng

Ứng dụng công nghệ lọc nước thông minh SRO, nhà sản xuất nước Satori đã cho ra đời sản phẩm nước uống tinh khiết có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Nước Satori được xử lý thông qua màng lọc UF đạt tiêu chuẩn lọc nước hiện đại cùng công nghệ khử trùng nước bằng tia cực tím nhằm mang lại nguồn nước tinh khiết.

Hãng cũng cho sản xuất nước đóng chai với nhiều loại dung tích nhằm đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng với các loại chai từ 350ml, 500ml. Uống nước tinh khiết Satori vừa an toàn cho sức khỏe lại vừa bổ sung vi khoáng, có lợi cho cơ thể người sử dụng.

7. Nước uống tinh khiết đóng chai Victory

Nước uống tinh khiết đóng chai Victory là sản phẩm nước uống được nhiều người Việt ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế mẫu mã bắt mắt cùng kiểu dáng chai tinh tế, mỗi chai nước Victory đều nhận được nhiều cảm tình của người sử dụng.

Bằng việc ứng dụng công nghệ lọc nước hiện đại, nhà sản xuất đã tạo ra nguồn nước uống tinh khiết giàu vi khoáng, có lợi cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm được đóng chai 250ml nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp mang theo trong những chuyến đi du lịch, công tác, đi trên tàu xe, dùng trong các cuộc hội nghị, hội thảo, trường học…

8. Nước đóng chai Evian

Nước tinh khiết đóng chai Evian được đánh giá là sản phẩm nước uống đóng chai cao cấp nhất hiện nay, sản phẩm đã góp mặt tại hơn 180 quốc gia trên thế giới. Nước được loại bỏ sạch tạp chất và bụi bẩn có hại, giúp mang lại nguồn nước tinh khiết, có lợi cho sức khỏe người dùng.

Evian cũng là loại nước được chứng minh công dụng của nó đối với hệ tiêu hóa, đào thải độc tố và cung cấp nhiều vi khoáng có lợi cho người sử dụng. Đây cũng là sản phẩm nước tinh khiết được nhiều chị em tin dùng bởi hiệu quả của nó trong việc hỗ trợ làm đẹp, cân bằng vóc dáng.

Tác dụng làm đẹp da, bù khoáng cho cơ thể
Tác dụng làm đẹp da, bù khoáng cho cơ thể

9. Nước tinh khiết Top

Nước tinh khiết đóng chai Top được khai thác từ nguồn nước ngầm tự nhiên nên được người tiêu dùng Việt tin dùng. Bên cạnh nguồn nước tự nhiên, loại nước này còn được chứng nhận về độ an toàn và chất lượng của sản phẩm với sức khỏe người dùng.

Quy trình tạo ra nước dựa trên công nghệ lọc nước hiện đại, hệ thống thẩm thấu ngược RO, trao đổi ion và tiệt trùng bằng công nghệ tia cực tím đảm bảo tiêu chuẩn. Nước uống tinh khiết đóng chai Top với dung tích 230ml nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên cạnh bất cứ khi nào giúp người dùng vô cùng thích thú. Top cũng là loại nước đóng chai được nhiều người dùng ưa chuộng bởi độ an toàn và tiết kiệm khi dùng sản phẩm.

10. Nước uống tinh khiết Wami là nước uống tinh khiết đóng chai được tin dùng

Đây là sản phẩm nước thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không miền Nam. Nước uống tinh khiết đóng chai Wami mang đến hương vị thơm mát, ngọt tự nhiên, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước uống tinh khiết có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn giúp tạo ra nguồn nước chất lượng, chứa nhiều vi khoáng có lợi cho người sử dụng. Với công nghệ lọc nước thông minh cùng cơ chế thẩm thấu ngược và quy trình tiệt trùng tiên tiến, nước tinh khiết Wami đảm bảo lọc sạch tối ưu, mang đến nguồn nước an toàn.

Nhà sản xuất cũng mang đến nhiều loại dung tích khác nhau, tiện lợi cho mọi nhu cầu sử dụng với các loại đóng chai từ 160ml, 330ml, 500ml đến loại 19 lít…

Nước đóng chai tinh khiết có ưu nhược điểm gì? Giải pháp thay thế mang lại hiệu quả cao

Ngày nay, sản phẩm nước uống đóng chai tinh khiết được nhiều người sử dụng và xuất hiện phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Ưu nhược điểm của loại nước này là gì? Liệu đây có thực sự là giải pháp tốt nhất cho sức khỏe con người hay không?

Ưu điểm

Bên cạnh việc lựa chọn giữa nước uống tinh khiết và các sản phẩm nước có ga, nước ngọt đóng chai thì nước uống tinh khiết luôn mang đến lợi ích hơn cả. Một số ưu điểm của loại nước uống này phải kể đến như:

  • Tiện lợi cho việc sử dụng: Thông thường, các hãng sản xuất nước uống đóng chai đều cung cấp đa dạng các loại chai với dung tích khác nhau, mẫu mã bắt mắt, nhỏ gọn. Vì vậy, rất tiện lợi để mang theo trong các chuyển đi du lịch, đi lên tàu xe, đi học… mà vẫn có thể sử dụng nước tinh khiết sạch.
  • Cứu cánh cho những nơi có nguồn nước không đảm bảo: Nước đóng chai tinh khiết với những loại dung tích lớn có thể sử dụng để thay thế tạm thời cho những khu vực nguồn nước đang bị ô nhiễm, ảnh hưởng thiên tai… Đây được đánh giá là giải pháp thay thế nguồn nước sạch an toàn và hiệu quả cho sức khỏe người dùng.

Nhược điểm

Song song với các ưu điểm mà nước đóng chai tinh khiết mang lại, người dùng cũng cần biết đến một số hạn chế khi sử dụng loại nước uống này. Cụ thể:

  • Tốn kém chi phí: Thông thường, giá cho một chai nước uống tinh khiết đóng chai 500ml có giá khoảng 5.000 – 7.000 đồng/ chai. Mỗi người cần sử dụng tối thiểu 1.5 – 2 lít nước/ ngày. Như vậy, chi phí sẽ vô cùng tốn kém khiến nhiều người không thể đáp ứng được.
  • Nguy cơ mất an toàn bởi vỏ chai nhựa: Các loại nước uống tinh khiết được đóng trong bao bì chai nhựa. Nếu việc sử dụng và bảo quản không đúng cách rất có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc các bệnh như mất an toàn vệ sinh thực phẩm, nhiễm độc, ung thư… Đồng thời, chất thải nhựa từ những chai nước sau khi sử dụng xong cũng gây lãng phí và làm ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

Giải pháp thay thế hiệu quả

Một trong những giải pháp được về nguồn nước được đánh giá cao trong việc giúp mang lại chất lượng nước hoàn hảo chính là nước ion kiềm. Đây cũng là giải pháp giúp thay thế nước uống tinh khiết đóng chai được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Nước ion kiềm được sản xuất dựa trên công nghệ điện phân hiện đại của Nhật Bản. Nước được trải qua công nghệ lọc thông minh với màng lọc tiêu chuẩn Nano GAC giúp loại bỏ sạch các loại vi khuẩn, tạp chất và bụi bẩn gây hại có trong nước. Bên cạnh đó, màng lọc thông minh cũng giúp giữ lại nguồn khoáng chất có lợi trong nước như Ca, Mg, Na, K… nhằm bổ sung vi khoáng cho người dùng.

Đây cũng là loại nước được Bộ Y tế Nhật Bản chứng minh là sản phẩm nước chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn cho người dùng, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Công nghệ điện phân nước giúp mang đến nguồn nước giàu Hydro, có tính oxy hóa cực mạnh cùng tính kiềm cao cho hiệu quả phòng và chữa bệnh tuyệt vời. Phân tử nước với kích thước nhỏ có khả năng thấm thấu siêu nhanh, tham gia vào quá trình đào thải độc tố và trao đổi chất trong cơ thể.

Có thể nói, nước ion kiềm đã và đang minh chứng tác dụng của nó đối với sức khỏe người dùng. Đây là loại nước vừa an toàn, chất lượng lại vừa tối ưu chi phí. Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm được sử dụng nhiều trong các gia đình, công sở, trường học, bệnh viện… Việc dùng nước trực tiếp tại vòi cũng giảm thiểu nguy cơ gây ô nhiễm môi trường do không còn tình trạng vứt rác thải nhựa sau khi sử dụng nước.

Nước ion kiềm là giải pháp thay thế nước đóng chai hiệu quả, an toàn
Nước ion kiềm là giải pháp thay thế nước đóng chai hiệu quả, an toàn

>> Xem thêm: Cách sử dụng nước ion kiềm chuẩn không phải ai cũng biết

Trên đây là top 10 loại nước uống tinh khiết đóng chai đang được người Việt tin dùng nhất hiện nay. Để đảm bảo tiêu chí vừa tiết kiệm, an toàn lại bảo vệ môi trường, người dùng cũng nên tham khảo các giải pháp thay thế khác hiệu quả, chất lượng hơn.

Showroom 0969 56 8886
Ngày đăng 8:00 Chiều , 06/06/2021 - Cập nhật lúc: 2:32 Chiều , 18/12/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *