TỔNG KHO ĐIỆN GIẢI - TỔNG KHO MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM

Top 5 nước giải rượu Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nếu công việc hàng ngày khiến bạn phải thường xuyên sử dụng rượu bia, nước giải rượu chính là “cứu tinh” mà bạn không thể bỏ lỡ. Hiện nay, các sản phẩm nước giải rượu Nhật Bản là lựa chọn được nhiều người dùng yêu thích bởi chất lượng cùng giá bán phải chăng. Trong đó, dưới đây là top 5 cái tên được đánh giá cao bởi “cánh mày râu” trong thời gian qua.

Điểm danh 5 sản phẩm nước giải rượu Nhật Bản tốt nhất

Việc lạm dụng rượu bia vốn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đối với sức khỏe đặc biệt là ảnh hưởng nghiêm trọng đến gan và hệ thần kinh. Tuy nhiên, vì thói quen cũng như vì đặc thù công việc mà rất nhiều người phải thường xuyên sử dụng rượu bia mỗi ngày.

Để giúp giải rượu hiệu quả cũng như hạn chế các chất độc hại tấn công cơ thể. Các sản phẩm nước giải rượu của Nhật đã xuất hiện trên thị trường và được đón nhận nhiệt tình bởi người sử dụng. Tiêu biểu trong số đó là 5 cái tên nổi tiếng sau đây:

Nước uống giải rượu Nhật Bản Hepalyse W

Hepalyse W là một trong những sản phẩm nước giải rượu được thị trường ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm không chỉ phát huy hiệu quả nhanh mà còn tốt cho sức khỏe lâu dài của người sử dụng.

  • Thành phần: Sản phẩm có chứa chiết xuất nghệ, gan heo, tiêu đen, Vitamin B2 3mg, Vitamin B6 5mg, Vitamin PP 12mg, một số thành phần khác….
  • Công dụng: Hepalyse W có khả năng cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng thiết yếu để thúc đẩy quá trình giải rượu diễn ra nhanh hơn. Không chỉ giảm thiểu tối đa những dấu hiệu khó chịu do say rượu gây nên. Sản phẩm còn góp phần bảo vệ các tế bào gan hiệu quả khi sử dụng rượu bia lâu ngày.
  • Cách sử dụng: Lắc đều trước khi uống và nên dùng trước hoặc sau khi uống rượu bia với liều lượng 1 chai/lần.
  • Giá bán: Nước giải rượu Nhật Bản Hepalyse W được bán với giá 55.000đ/chai 100ml.
Nước uống giải rượu Nhật Bản Hepalyse W
Nước uống giải rượu Nhật Bản Hepalyse W

Nước nghệ hỗ trợ giải rượu Plus Ukon House

Nước nghệ hỗ trợ giải rượu Plus Ukon House là một trong những sản phẩm chất lượng được cung cấp bởi nhà sản xuất House nổi tiếng Nhật Bản. Sản phẩm được người dùng yêu thích bởi khả năng phát huy hiệu quả trước mắt cũng như lâu dài.

  • Thành phần: Gồm chiết xuất nghệ, muối, vitamin C, các hương liệu, vitamin E, chất ngọt, glucose,…
  • Công dụng: Sản phẩm nước uống giải rượu của Nhật này hoạt động với cơ chế ức chế quá trình hình thành nên chất acetaldehyde. Từ đây, sản phẩm giúp điều hòa hệ thần kinh, giúp người dùng tỉnh táo và minh mẫn cũng như góp phần bảo vệ gan hiệu quả. Sử dụng Plus Ukon House thường xuyên là một trong những cách giúp bảo vệ gan tối ưu.
  • Cách sử dụng: Uống 1 chai nước House trước khi uống rượu bia từ 15 – 20 phút để phát huy hiệu quả tốt nhất.
  • Giá bán: Hiện sản phẩm được bán với giá 150.000đ/chai.
Sản phẩm làm giảm cảm giác mệt mỏi do rượu bia gây ra
Sản phẩm làm giảm cảm giác mệt mỏi do rượu bia gây ra

Sản phẩm giải rượu tinh nghệ Ukon No Chikara

Nước giải rượu Nhật Bản tinh nghệ Ukon No Chikara được sản xuất bởi tập đoàn House Food của Nhật Bản. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các loại gia vị, đồ ăn liền, thực phẩm đóng hộp, thực phẩm dinh dưỡng…được khách hàng xứ sở hoa anh đào vô cùng ưa chuộng.

  • Thành phần: Sản phẩm có chứa tinh bột nghệ, đường nho, vitamin B6, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B8, acid citric, hương thảo mộc tự nhiên…
  • Công dụng: Sản phẩm sản xuất dưới dạng nước dễ uống có khả năng giải độc rượu bia và giảm thiểu các triệu chứng do rượu bia gây ra. Đồng thời các dưỡng chất có trong sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, đặc biệt là khả năng bảo vệ dạ dày và hệ thần kinh.
  • Cách sử dụng: Sử dụng 1 chai Ukon No Chikara trước khi uống rượu bia 15 – 20 phút giúp đầu óc tỉnh táo, hạn chế tình trạng chóng mặt và làm tăng tửu lượng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng 1 chai sau khi uống rượu làm giảm tác động của trạng thái mệt mỏi, choáng váng, lơ mơ…
  • Giá bán: Hiện sản phẩm có giá 65.000đ/chai 100ml.

Nước nghệ giải rượu Nhật bản Platinum Ukon House

Platinum Ukon House là sản phẩm nước giải rượu Nhật Bản có công dụng giải rượu, hỗ trợ chức năng gan, giải độc, bảo vệ gan, giúp tinh thần tỉnh táo không mệt mỏi… Sản phẩm được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường Nhật Bản cũng như được xuất khẩu sang nhiều nước trên toàn thế giới.

  • Thành phần: High Fructose, chất chiết xuất từ củ nghệ, muối, Siro ngô, chất tạo gel màu Turmeric, hương vị ngọt, Acid citric, Inositol (B8), Vitamin B6, Vitamin PP, Vitamin C.
  • Công dụng: Sản phẩm có chứa nhiều Curcumin giúp điều hòa thần kinh, hỗ trợ người dùng sớm tỉnh rượu và chống mệt mỏi, nhức đầu sau khi uống rượu bia.
  • Cách sử dụng: Dùng 1 chai Platinum Ukon House trước khi uống rượu bia khoảng 15 – 20 phút giúp đầu óc tỉnh táo. Bạn cũng có thể sau khi uống rượu để giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi.
  • Giá bán: 220.000đ/chai.
Sản phẩm Platinum Ukon House
Sản phẩm Platinum Ukon House

Nước giải rượu Nhật Bản Power of Ukon Extract

Power of Ukon Extract là một trong những sản phẩm giải rượu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản hiện nay. Sản phẩm được tạo nên từ thành phần chính là bột nghệ thiên nhiên. Từ đây cho khả năng giải rượu nhanh chóng, hiệu quả và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

  • Thành phần: Sản phẩm được tạo nên với chiết xuất nghệ mùa thu, các loại vitamin quan trọng như vitamin B6, vitamin B1, B2…
  • Công dụng: Hạn chế tình trạng buồn nôn, nôn do say rượu bia cũng như giải độc, giảm mệt mỏi, đau đầu do uống rượu bia. Sử dụng sản phẩm thường xuyên còn góp phần tăng cường chức năng gan, hạ men gan. Đồng thời Power of Ukon Extract hỗ trợ chữa lành những tổn thương ở gan do rượu bia gây ra. Đặc biệt, sản phẩm giúp bảo vệ hệ tiêu hóa để ngăn ngừa một số bệnh như viêm loét dạ dày, đau đại tràng…
  • Cách sử dụng: Người dùng nên sử dụng 1 chai Power of Ukon Extract trước khi uống rượu khoảng 30 phút.
  • Giá bán: Hiện đang cập nhật.
Power of Ukon Extract là một trong những sản phẩm nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản
Power of Ukon Extract là một trong những sản phẩm nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

Một số lưu ý khi sử dụng nước giải rượu Nhật Bản

Để nước giải rượu Nhật Bản có thể phát huy tối đa hiệu quả, các bạn cần chú ý sử dụng thuốc giải rượu theo đúng hướng dẫn. Cụ thể, dưới đây là những lưu ý quan trọng mà bạn cần ghi nhớ ghi dùng sản phẩm này:

  • Chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ cung cấp uy tín, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
  • Đọc kỹ thông tin in trên bao bì sản phẩm để sử dụng đúng cách, dùng sản phẩm khi còn hạn sử dụng. Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, tuyệt đối không lạm dụng sử dụng quá liều gây phản ứng xấu đối với sức khỏe.
  • Để sản phẩm nước giải rượu có thời gian phát huy công dụng của mình, tốt nhất bạn nên dùng thuốc trước khi bắt đầu uống rượu bia khoảng 30 phút. Nếu sử dụng sau uống rượu, hãy nghỉ ngơi từ 15 – 20 phút trước khi dùng sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm tại những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những khu vực quá ẩm thấp ấp hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em và tuyệt đối không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc đang trong quá trình cho con bú.

Như vậy, các bạn vừa cùng điểm danh 5 sản phẩm nước giải rượu Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm này đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín, được kiểm nghiệm kỹ lưỡng về yếu tố chất lượng trước khi bán ra thị trường. Bởi thế, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để phục vụ mục đích giải rượu nhanh và hiệu quả nhất.

Showroom 0969 56 8886
Ngày đăng 9:00 Sáng , 04/06/2021 - Cập nhật lúc: 2:32 Chiều , 18/12/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *