TỔNG KHO ĐIỆN GIẢI - TỔNG KHO MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM

Top 7 nước giải rượu Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Sau sử dụng rượu bia, người dùng thường vô cùng mệt mỏi và có cảm giác mất đi toàn bộ sức lực. Để giải quyết vấn đề này, các sản phẩm nước giải rượu Hàn Quốc đã ra đời, giúp bạn dễ dàng lấy lại sinh lực nhanh nhất cũng như có thể nhanh chóng quay lại với lịch sinh hoạt và làm việc bình thường vào sáng hôm sau. Cùng tìm hiểu top 7 sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu trong thời gian qua.

Nước giải rượu Hàn Quốc là gì? Có hiệu quả hay không?

Thông thường, khi cơ thể tiếp nhận quá hàm lượng cồn cho phép sẽ xuất hiện những dấu hiệu như buồn nôn, nôn, đau đầu, chóng mặt và không làm chủ được bản thân. Điều này sẽ khiến cơ thể không được tỉnh táo cũng như gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cơ thể. Lúc này, nước giải rượu chính là sản phẩm bạn nên lựa chọn.

Theo đó, đây là loại nước có khả năng làm giải các cơn say khi sử dụng rượu bia vượt ngưỡng cho phép và giới hạn chịu đựng của cơ thể. Cơ chế hoạt động của nước là kích thích các quá trình chuyển hóa của rượu bia trong cơ thể nhanh hơn.

Từ đây giảm thiểu được tối đa tác động của rượu bia tới cơ thể, giúp cơ thể được bảo vệ trước những tác nhân bất lợi về lâu về dài. Ngoài sản phẩm dạng nước, trên thị trường hiện nay còn có viên uống giải rượu Hàn Quốc hoặc các sản phẩm dưới dạng bột.

Nhiều người sử dụng thường thắc mắc rằng, sử dụng nước uống giải rượu Hàn Quốc có tốt hay không? Các dòng sản phẩm này chủ yếu được tạo nên từ đường Glucose, các loại vitamin như vitamin B1, B6, acid succinic, acid fumaric, acid Glutamic, PP,…

Nước uống giải rượu của Hàn Quốc được thị trường ưa chuộng
Nước uống giải rượu của Hàn Quốc được thị trường ưa chuộng

Đây là những thành phần có khả năng bảo vệ các cơ quan chuyển hóa chất trong cơ thể mà chủ yếu chính là gan. Bên cạnh đó, nước còn có tác dụng hồi phục lại các chức năng của hệ thần kinh cũng như bảo vệ sức khỏe nói chung.

Có thể thấy rằng, nước giải rượu đã trở thành sản phẩm hữu hiệu cho người dùng trong các trường hợp cơ thể bị say bởi nồng độ cồn. Điều quan trọng là bạn cần tìm và sử dụng sản phẩm đảm bảo hiệu quả cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

*** Xem ngay: Top 11 cách làm nước uống giải rượu đơn giản hiệu quả tại nhà

Điểm danh 7 sản phẩm nước giải rượu Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có nhiều các loại nước giải rượu với nhiều thương hiệu và có nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Bởi thế, để tìm được sản phẩm đảm bảo chất lượng là điều không hề đơn giản. Trong thời gian qua, các sản phẩm nước giải rượu Hàn Quốc là lựa chọn được người dùng vô cùng ưa chuộng. Tiêu biểu trong số đó có 7 sản phẩm nổi bật sau đây:

Nước giải rượu Hàn Quốc Ready Q Handok

Ready Q Handok là một trong những sản phẩm nước giải rượu của Hàn Quốc sản xuất bởi Công ty Handok Inc nổi tiếng hàng đầu xứ sở kim chi. Sản phẩm được thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng vô cùng ưa chuộng trong thời gian qua.

  • Thành phần: Chiết xuất hoa quả nhiệt đới, cam đỏ, nước tinh khiết, mật, Vitamin C, Magnesium gluconate, Vitamin B1 Nitrat, Vitamin B6 Hydrochloride….
  • Công dụng: Trung hòa các độc tố sinh ra từ bia rượu khi vào cơ thể. Từ đây làm giảm các ảnh hưởng tiêu cực của rượu bia lên cơ thể người sử dụng. Đồng thời, sức khỏe của người dùng sẽ được cải thiện và hồi phục nhanh chóng.
  • Cách sử dụng: Sử dụng 1 chai/ lần trước khi uống rượu bia 30 phút, lắc đều trước khi uống.
  • Giá bán: Sản phẩm có giá bán 75.000đ/chai dung tích 100ml.
Ready Q Handok là một trong những sản phẩm nổi tiếng
Ready Q Handok là một trong những sản phẩm nổi tiếng

Nước bổ gan giải rượu bia Kolssain Power

Kolssain Power là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi sự hợp tác giữa trường đại học danh tiếng JOONGBU với viện khoa học và công nghệ sinh học Korea. Sản phẩm được tổng hợp từ thực vật và dược liệu quý có trong tự nhiên giúp chống say, giải rượu hiệu quả.

  • Thành phần: Nhân sâm đỏ, nước ép lê, vỏ quýt, nước táo cô đặc, câu kỷ tử, rễ cam thảo, ngải cứu, mật ong thiên nhiên…
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng giải rượu, giải độc gan, giảm đau đầu, nôn mửa, phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Đặc biệt cùng với khả năng giải rượu, Kolssain Power còn giúp chống say tàu xe, phục hồi sức khỏe do say tàu, xe…. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn HACCP về an toàn thực phẩm nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng.
  • Cách sử dụng: Sử dụng 1 gói trước khi uống rượu hoặc sau khi uống rượu 30 phút.
  • Giá bán: 1.050.000 đ/hộp.

Nước giải rượu hoa nhân sâm, mật ong Samsung

Nước giải rượu hoa nhân sâm, mật ong Samsung là nước uống có khả năng giải rượu hiệu quả được thị trường Hàn Quốc vô cùng ưa chuộng. Khi được xuất bán sang các nước lân cận trong đó có Việt Nam, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người sử dụng nhờ khả năng phát huy hiệu quả cao trong thời gian ngắn:

  • Thành phần: Nhụy hoa sâm, táo đỏ, nước cốt hoa quả, chất bão hòa CO2….
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng giải rượu, làm tỉnh táo cơ thể sau những lần quá chén. Sau sử dụng sản phẩm bạn sẽ có cảm giác đầu óc thoải mái hơn, không còn cảm giác nôn nao hay khó chịu trong người.
  • Cách sử dụng: Uống trực tiếp chai dung tích 175ml sau khi sử dụng rượu bia.
  • Giá bán: Sản phẩm có giá 125.000VNĐ/chai dung tích 175ml.

Nước giải rượu Hàn Quốc Condition

Khi nhắc đến một trong những nước uống giải rượu hiệu quả hàng đầu hiện nay, Condition là cái tên không thể bỏ qua. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn CJ Hàn Quốc, được xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trên thế giới. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là dễ sử dụng bởi được bào chế dưới dạng nước, rất thích hợp dành cho các trường hợp đang say xỉn.

  • Thành phần: Tinh chất hạt sen, tinh chất Cili, ultimate, kohki, taurine, glutathione.
  • Công dụng: Nước uống giải rượu Hàn Quốc Condition hoạt động theo cơ chế chuyển hóa ancol etylic trong cơ thể. Từ đây sẽ làm giảm dần các biểu hiện khó chịu do rượu bia gây ra như đau đầu hoa mắt chóng mặt, chân tay bủn rủn, tinh thần không tỉnh táo… Nhờ đó, người say sẽ sớm hồi phục thể trạng bình thường.
  • Cách sử dụng: Uống 1 lọ Condition thời điểm trước hoặc sau khi uống rượu bia.
  • Giá bán: Hiện sản phẩm có giá 50.000đ/chai 75ml.
Nước giải rượu Hàn Quốc Condition
Nước giải rượu Hàn Quốc Condition

Nước bổ gan giải rượu Hàn Quốc Gold Hovenia Dulcis

Nước giải rượu Hovenia được sản xuất với mục đích giải rượu để tránh được các tổn thương đối với cơ thể do các độc tố trong bia rượu gây ra, đặc biệt là gây hại cho gan. Sản phẩm này được nhiều người dùng ưa chuộng bởi khả năng phát huy hiệu quả trong thời gian ngắn.

  • Thành phần: Hovenia Dulcis, gừng, cam thảo, quế, vitamin C, vitamin B3, B6, taurine.
  • Công dụng: Sản phẩm hoạt động với cơ chế biến đổi Acetaldehyde để thành một thành phần vô hại đối với cơ thể. Nhờ khả năng kích thích và thúc đẩy enzyme trong cơ thể hoạt động tích cực hơn. Từ đây thời gian hồi phục thể trạng có thể được rút ngắn đi đáng kể. Đặc biệt, sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên nên rất an toàn đối với người sử dụng.
  • Cách sử dụng: Uống trực tiếp trước hoặc sau khi uống rượu bia với thời gian gần để sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất.
  • Giá bán: Sản phẩm hiện có giá khoảng 369.000đ/chai 440ml.

*** Xem thêm: Top 5 nước giải rượu Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nước giải rượu Kwangdong Hovenia Dulcis

Tiếp tục khám phá các nước uống giải rượu nổi tiếng Hàn Quốc, nước giải rượu Kwangdong Hovenia Dulcis với thương hiệu K-Market chính là cái tên bạn nên cân nhắc. Sản phẩm được đánh giá là loại nước uống có công dụng giải rượu nhanh cho các trường hợp say rượu.

  • Thành phần: Chiết xuất từ cây Hovenia dulcis, các thành phần khác vừa đủ.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng say rượu nhờ khả năng thanh nhiệt, giải độc rượu cũng như điều hòa và lưu thông máu. Ngoài ra, Kwangdong Hovenia Dulcis có khả năng bảo vệ gan trước các tác động tiêu cực từ bia rượu. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên không gây ra các tác dụng phụ tới người sử dụng.
  • Cách sử dụng: Sử dụng 1 chai trước và sau khi uống rượu bia khoảng 20-30 phút.
  • Giá bán: Sản phẩm hiện có giá bán 69.000đ/chai 100ml.

Nước uống bổ gan giải rượu bia Hàn Quốc Karisma

Karisma là sản phẩm nước giải rượu nổi tiếng Hàn Quốc được quảng bá rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn của Cục an toàn Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ FDA và KFDA của Hàn Quốc. Đây là sản phẩm chiết xuất từ các thành phần thảo mộc tự nhiên, 100% thảo dược và cam kết cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

  • Thành phần: Albumin cô đặc, dâu tằm, lá non cây kim ngân, quả cau khởi, vỏ hạt nhãn, rễ và thân cây sậy, cây sơn chi, rễ cây bạch chỉ Hàn Quốc, quế, mật ong và Fructose, Vitamin C, Taurine.
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng thanh lọc và bài trừ chất độc của gan. Từ đây giúp khắc phục nhanh chóng các triệu chứng của cơ thể khi say rượu như hoa mắt chóng mặt đau đầu. Ngoài ra, theo khuyến cáo của nhà sản xuất Karisma dùng được cho cả những người uống hoặc không uống rượu bia với khả năng nâng cao sức khỏe và thanh lọc cơ thể.
  • Cách sử dụng: Sử dụng 1 chai trước và sau khi uống rượu bia hoặc sử dụng thường xuyên hàng ngày.
  • Giá bán: Karisma được bán với giá 275.000đ/chai.
Sản phẩm có giá bán phải chăng
Sản phẩm có giá bán phải chăng

*** Không thể bỏ qua: Nước giải rượu Alcofree: Công dụng và hướng dẫn sử dụng chi tiết

Một số lưu ý quan trọng khi uống nước giải rượu

Để các sản phẩm trên có thể phát huy hiệu quả tối đa, bạn cần sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn. Dưới đây là cách dùng nước giải rượu Hàn Quốc và những lưu ý quan trọng mà người dùng cần tuân thủ khi dùng sản phẩm:

  • Đọc kỹ thông tin in trên bao bì sản phẩm như thành phần xuất xứ và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Điều này góp phần hạn chế tối đa những sai lầm đáng tiếc khi sử dụng sản phẩm.
  • Để sản phẩm phát huy công dụng giải rượu tốt nhất, các bạn nên sử dụng trước khi bắt đầu uống rượu bia khoảng 20 – 30 phút.
  • Bảo quản sản phẩm tại những nơi thoáng mát, tránh xa những khu vực quá ẩm thấp hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Ðể sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em. Không sử dụng nước giải rượu cho phụ nữ mang thai hoặc đang trong quá trình cho con bú.

Trên đây là một số thông tin về nước giải rượu, đặc biệt là danh sách top 7 nước giải rượu Hàn Quốc được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Showroom 0969 56 8886
Ngày đăng 10:00 Sáng , 05/06/2021 - Cập nhật lúc: 2:32 Chiều , 18/12/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *